slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Katy Perry และ Pikachu ในมิวสิกวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีของ Pokémon

Katy Perry เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดในวันศุกร์และมันก็เป็นความร่วมมือกับ Pokémon เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของ Pokémon “Electric” ได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะเจาะเนื่องจากมิวสิกวิดีโอมีฟีเจอร์อื่น ๆ นอกเหนือจาก Pikachu โปเกมอนยอดนิยม

ในวิดีโอ Katy Perry และ Pikachu คู่หูของเธอเดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยตัวเองที่อายุน้อยกว่าของเธอเริ่มต้นอาชีพนักดนตรี วิดีโอนี้ยังแสดงให้เห็นปิกาจูในร่างทารกที่น่ารักของพิคาชูในอดีตอีกด้วย แม้ว่าใครจะตั้งคำถามว่า Pikachu ส่งผลกระทบโดยตรงต่ออาชีพการงานของ Perry หรือการที่เพอร์รี่เข้าไปยุ่งในการเดินทางข้ามเวลาอาจส่งผลให้เราอยู่ในโลกจักรวาลคู่ขนานที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ก็สามารถบอกได้ว่าเพลงนี้เป็นวิธีที่น่าดึงดูดในการเฉลิมฉลองซีรีส์นี้

Capitol Records ของ Universal Music Group จะเปิดตัว “Electric” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มดิจิทัลที่มีเพลง 14 เพลงโดยศิลปินดนตรี 11 คน

ไม่มีคำอธิบาย

บริษัท Pokémon สตรีมคอนเสิร์ตเสมือนเนื้อเรื่องในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 25 ปี ของเดิมโปเกมอนสีแดงและโปเกมอนสีเขียวเคยเผยแพร่ในประเทศญี่ปุ่น

คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการเปิดตัวสำหรับ P25 Music ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ดนตรีระดับโลกซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างแฟรนไชส์ Pokémon , Universal Music Group และศิลปินดนตรี

ไม่มีคำอธิบาย

Post Malone ปล่อยภาพปกของเพลง “Only Wanna Be With You” ของ Hootie และ Blowfish เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Sources: Katy Perry’s YouTube channel, Pokémon franchise’s website, Funimation, ANN