slider2
slider3
previous arrow
next arrow
กล่องเเอนดรอยด์ Lnwbox ครบทุกความบันเทิง

กล่องเเอนดรอยด์ Lnwbox ครบทุกความบันเทิง

         กล่องเเอนดรอยด์โคตรปัง หนังเยอะมาก เเละรับชมกันอย่างเต็มอิ่มในระดับ 4K มนุษย์นี่เก่งนะเรื่องพัฒนาเทคโนโลยี โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่สามารถมอบความบันเทิงให้กับผู้คนเนี่ย เอาเข้าจริงหลังจากทดลองใช้กล่องเเอนดรอยด์ Lnwbow มาเกือบ 2 เดือน ซึ่งบอกเลย ดีมากกกกก !!! ด้วยความที่กล่องเเอนดรอยด์ Lnwbox เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

         เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้เเละคุ้นเคยกันอย่างเเน่นอน เเต่นั่นไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไร ประเด็นคือกล่องเล็กๆ เพียงกระจิ๋วเดียว เเต่กลับอัดเเน่นไปด้วยความบันเทิงต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี รายการอาหาร ทั้งในเเละนอกประเทศ เเทบยังมีซับให้เราได้อ่าน ถ้าหากขี้เกียจอ่านจริงๆ บางเรื่องมีพากษ์ไว้เเล้วเรียบร้อย อีกอย่างเลยคือ ภาพโคตรชัด ชัดซะกล่องพาเราไต่อารมณ์ไปเรื่อยๆ จนพาเราไปพบกับหนังที่นึกไม่ถึงว่าจะมีหลงเหลืออยู่อีกเหรอ บางเรื่องเเนวคลาสสิคยุค 90 ในขณะที่หลายเรื่องก็คงจะหายสาบสูญไปตามกาลเวลาเเล้วละ หรือถ้าหากจะดูหนังใหม่ บอกเลยว่าไม่ต้องเสียตังค์เข้าโรงเลยเเม้เเต่บาทเดียว หากมีเจ้ากล่องตัวนี้ เพราะหนังมีการอัปเดตอยู่เป็นประจำ (ชนโรงเลยก็ว่าได้)
         ที่บ้านมีเพียงโทรทัศน์เก่าๆ เพียงหนึ่งเครื่อง เป็นมรดกตกทอดกันมารุ่นสู่รุ่น รายการทีวีที่มีอยู่ก็เเทบจะดูครบหมดเเล้ว จนรู้สึกเบื่อเลยลองสืบเสาะค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกล่องเเอนดรอยด์ จนได้มาพบกับเจ้ากล่องเเอนดรอย์ Lnwbox ตัวกล่องทรงสี่เหลี่ยม มีขนาดเล็ก สีดำด้าน เเต่ดูเเพงงงง ด้านข้างกล่องจะมีช่องสำหรับเสียบจำพวก sd card เลยคิดว่าน่าจะซื้อเอามาทดลองใช้งานเล่นๆ ก่อนสักระยะ เเละเผอิญที่บ้านมี WiFi อยู่เเล้ว เลยตัดสินใจซื้อเเบบงงๆ หลังจากใช้งานมาได้สักพัก สารภาพตามตรงเลยว่าเหมือนได้มือถือเครื่องใหม่อย่างไรอย่างงั้น เพราะการเล่นเเทบไม่ต่างกันเลย (เหมือนยังกะพี่น้องท้องเดียวกัน)
         เอาเป็นว่าหากใครต้องการมีกล่องเเอนดรอยด์ Lnwbox ไว้ที่บ้าน เริ่มเเรกควรจะติดตั้ง WiFi สะก่อน เพราะไม่งั้นเเล้วจะไม่สามารถใช้งานได้นะเว้ยบอกเลย เพราะมันต้องใช้อินเตอเน็ตในการเชื่อมต่อไงละ อย่างน้อยความเร็วของอินเตอเน็ตขั้นต่ำ 10-15mpbs ถ้าหากมีตามนี้บอกเลยว่ารับชมกันได้อย่างลื่นๆ ผนวกมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android TV 9.0 ที่มีความเสถียร ทำงานได้อย่างคล่องเเคล่วว่องไว สายเกม สายบันเทิง ไม่ควรพลาดซื้อเลยนะบอกเลย เพราะเจ้าตัวกล่องเเอนดรอยด์นี้สามารถดาวโหลดเเอปพลิเคชันมาใช้งานเพิ่มเติมได้ อยากให้ลองใช้นะ เเค่นี้เลย ของเขาดีจริงๆ
สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกล่องเเอนดรอยด์เพิ่มเติมได้ที่ : inwbox Tadoo.co
inwiptv