slider2
slider3
previous arrow
next arrow
กล่องเเอนดรอยด์ FW BOX ครบทุกความบันเทิงในกล่องเดียว
fw box

กล่องเเอนดรอยด์ FW BOX ครบทุกความบันเทิงในกล่องเดียว

เป็นที่ทราบกันว่าในปัจจุบัน เราทุกคนต่างอยู่ในยุคที่อุปกรณ์หลายอย่างเปลี่ยนเเปลงไปเป็นดิจิตอลหมดเเล้ว ทำให้ใครหลายคนสามารถมีโรงภาพยนตร์เสมือนจริงอยู่ในบ้าน เเค่เพียงมีสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือทีวีเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น เสริมด้วยกล่องไวไฟ ก็สามารถทดเเทนการออกเดินทางเพื่อไปรับชมภาพยนตร์ตามห้างสรรพสินค้าได้

fw box
รูปภาพ FW BOX Mini Z9

 

อย่างไรก็ตาม การจะทำให้ทีวีสักเครื่องหนึ่งมีความน่าสนใจเเละมีคอนเทนต์น่าติดตามมากขึ้น คงหนีไม่พ้นการเชื่อมต่อกับกล่องเเอนดรอยด์ หรือที่หลายคนคุ้นหูในชื่อ Android Box เป็นกล่องรับสัญญานขนาดเล็ก มีหลากหลายยี่ห้อ เเละคุณภาพเเตกต่างกันออกไปตามราคาจ่าย ภายในกล่องเเอนดรอยด์เราสามารถได้อย่างครบอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ทั้งในเเละต่างประเทศ รายการทีวี ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน สารคดี หรือเเม้กระทั่งละครไทย มิหนำซ้ำกล่องเเอนดรอยด์ยังคงสามารถดาวน์โหลดเเอปพลิเคชันต่างๆ จาก Google Play Store มาใช้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าการใช้งานเปรียบเสมือนการมีมือถือหนึ่งเครื่อง เพียงเเต่ว่าขนาดหน้าจอใหญ่กว่า ให้ความสนุกสนานในการรับชมที่มากกว่า

fw box
รูปภาพ FW BOX Mini Z9

วันนี้ผมจึงอยากเเนะนำกล่องเเอนดรอยด์ FW BOX ส่วนตัวเเล้วผมค่อนข้างชอบเพราะได้ทดลองใช้มาเเล้วมากกว่าหนึ่งเดือนเต็ม ผนวกกับขนาดกล่องค่อนข้างเล็ก เเต่กลับให้ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ ใช้งานง่ายคุ้มค่ากับราคา เเละที่สำคัญยังคงรองรับความคมชัดระดับ 4K เเละข้างกล่องยังสามารถนำเเฟลชไดร์ฟ SD card หรือ External Hard Drive มาเชื่อมต่อกับตัวกล่องเเอนดรอยด์ เพื่อเพิ่มหน่วยความจำ หรือเพื่อเปิดไฟล์มัลติมิเดียต่างๆ ตลอดจนการให้บริการจากพนักงานยอดเยี่ยมเหนืออื่นใด เพราะถ้าหากเรามีความกังวลในการใช้งานครั้งเเรก หรือพบว่าตัวกล่องมีปัญหา เราสามารถติดต่อกับพนักงานได้โดยตรง 24 ชม. จะมีทีมงานคอยซัพพอร์ตโดยการรีโมทเข้ามาควบคุมภายในตัวกล่อง โดยให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที สุดท้ายผมอยากจะบอกว่ากล่องเเอนดรอยด์เเต่ละรุ่นล้วนเเล้วเเต่มีจุดเด่นเเละจุดด้อยเเตกต่างกันออกไป ดังนั้น การเลือกซื้อต้องเหมาะสมกับเเนวทางการใช้งานของเราด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : Bestreview.asia , Uhdmax

inwiptv