slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ชาบีกระตุ้นแข้งรุ่นซีเนียร์บาซ่ายกระดับทีม

ชาบีกระตุ้นแข้งรุ่นซีเนียร์บาซ่ายกระดับทีม

ชาบีกระตุ้นแข้งรุ่นซีเนียร์บาซ่ายกระดับทีม ชาบี เอร์นานเดซ กระตุ้นบรรดานักเตะรุ่นใหญ่ให้โชว์ฟอร์มที่ดีกว่านี้เพื่อที่จะได้ก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้มากขึ้น หลังจากตอนนี้กลายเป็นว่าตอนนี้คนที่ช่วยแบกทีมเอาไว้คือพวกนักเตะดาวรุ่ง ภายหลัง “อาซูลกราน่า” ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ โอซาซูน่า 2-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัดล่าสุดนั้นคนที่ทำประตูให้กับ บาร์เซโลน่า ได้คือ นิโกลาส กอนซาเลซ กับ อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ ซึ่งต่างก็เพิ่งมีอายุเพียง 19 ปีทั้งคู่ โดยผลเสมอในครั้งนี้ทำให้ “อาซูลกราน่า” เก็บเพิ่มเป็นเพียง 24 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัด และอยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนน

ชาบีกระตุ้นแข้งรุ่นซีเนียร์บาซ่ายกระดับทีม

ชาบี เผยว่า “นักเตะที่กำลังสร้างความแตกต่างที่ บาร์ซ่า ในตอนนี้คือคนที่มีอายุ 17 ปี, 18 ปี และ 19 ปี สำหรับอนาคตของสโมสร แต่อีกด้านหนึ่งมันก็แสดงให้เห็นถึงมุมที่แย่เหมือนกัน พวกเขายังอายุน้อยมากๆ ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนี้ตลอดเวลาได้ เกมการเล่นของ อับเด มันยอดเยี่ยมมากๆ เช่นเดียวกับ กาบี และ นิโก้ แต่พวกเขายังไม่สามารถเป็นเสาหลักของทีมได้ นี่เป็นอีก 1 ปัญหาของเรา เราต้องทำงานให้หนักและเชื่อมทุกคนเข้าด้วยกันให้ได้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>