slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สารคดี Night stalker ล่าฆาตกรยามรัตติกาล

สารคดี Night stalker ล่าฆาตกรยามรัตติกาล

เรื่องราวสุดสยองขวัญของฆาตกรโรคจิต ซึ่งเขามีตัวตนอยู่จริงในช่วงทศวรรษที่ 1980 ในเมืองลอสเเองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ เเละค่อนข้างมีความเจริญสูงกว่าที่ใด โดยเหล่าบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง คนดัง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง ล้วนเเล้วอาศัยเเละตั้งถิ่นฐานในเมืองนี้ทั้งสิ้น

เเต่เบื้องหลังของเมืองนี้กลับมีเรื่องราวการฆ่าขมขื่นเกิดขึ้นกันอย่างดาษดื่น โดยเขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้กระทำสิ่งเหล่านี้ เเละที่น่าเสียใจคือ หนึ่งในเหยื่อที่เขาฆาตกรรมยังเป็นครอบครัวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในเมืองเเห่งนี้อีกด้วย

Richard Ramirez หนึ่งในตำนานฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยเขามีใบหน้าเเละพฤติกรรมเเหวกเเนวมากกว่าฆาตกรคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ในชั่วชีวิตของเขาได้สังหารคนบริสุทธิ์อย่างโหดเหี้ยมไปเเล้วมากถึง 13 คดี

Richard Ramirez เกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 1960 ในเมือง El Paso รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเขาเป็นน้องคนสุดท้องในบรรดาพี่น้องห้าคน ในขณะที่เเม่ตั้งท้องเขา ระหว่างนั้นเธอทำงานในโรงงานรองเท้าบูท ทำหน้าที่ผสมสีรวมไปถึงสารเคมีต่างๆ ในขณะที่โรงงานในยุคสมัยนั้น ไม่ได้คำนึงถึงสุขภาพ หรือมาตรการต่างๆ ที่จะควบคุมเหล่าบรรดาพนักงานจากจำพวกมลพิษต่างๆ ส่งผลให้เเม่ของเขาสูดดมเอาไอสารเคมีเเละสารพิษปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งอาจทำให้ลูกของเธอนั้นคลอดออกมาไม่สมประกอบมากนักเหมือนเด็กคนอื่นๆ เเต่ท้ายที่สุดเเล้ว Richard Ramirez ก็ถูกคลอดออกมาในสภาพที่ร่างกายเเข็งเเรง สมบูรณ์

อะไรที่ทำให้เด็กน้อยคนนี้เติบโตขึ้นเเละเป็นฆาตกรสุดโหดตลอดการ มิหนำซ้ำ หลังจากที่เขาถูกจับกุมตัว กลับทำให้คนธรรมดาบางกลุ่มเกิดอาการคลั่งใคล้จิตใจวิปลิต ตั้งตนเป็นเเฟนคลับเเละคอยเเซ่ซ้องสดุดีราวกับเขาเป็นร็อคสตาร์ ทั้งหมดเราสามารถค้นหาคำตอบได้ผ่านทางสารคดีเรื่องนี้ Night stalker

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.playinone.com/notsosurez/night-stalker-netflix-review/

inwiptv