slider2
slider3
previous arrow
next arrow
OPPO Reno7 Z 5G เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

OPPO ประกาศเปิดตัว Reno7 Z 5G เร็วๆนี้

ผ่านช่องทาง Facebook และ Twitter กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง OPPO Reno7 Z 5G  ว่า

 

 

 

โดยสื่อต่างประเทศอย่าง GizmoChina ได้สรุปข้อเปิดเผยในเรนเดอร์อย่างเป็นทางการ และมีการยืนยันสเปกหลักแล้ว

เมื่อต้นเดือนนี้ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Reno7 และ Reno7 Pro ในอินเดีย บริษัทกำลังดำเนินการผลิต Reno7 ในตลาดอื่นๆ OPPO อินโดนีเซียได้เริ่มล้อเลียนการมาถึงของโทรศัพท์สามรุ่น ได้แก่ Reno7, Reno7 Z และ Reno7 Pro บริษัท คาดว่าจะเปิดตัวโทรศัพท์เหล่านี้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ในประเทศ ก่อนการเปิดตัว ผู้ผลิตในจีนได้เปิดตัวการเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Reno7 Z เพื่อเปิดเผยการออกแบบ นอกจากนี้ยังได้ยืนยันข้อกำหนดสำคัญบางประการ

OPPO Reno7 Z 5G มีการไล่ระดับสีเขียวและสีดำ ด้านหน้าของโทรศัพท์มีหน้าจอเจาะรูที่มีคางหนา แผงด้านหลังมีเซ็นเซอร์กล้องขนาดใหญ่ 2 ตัว ขนาบข้างด้วยกล้องขนาดเล็กและแฟลช LED

 

ขอบด้านขวาของ Reno7 5Z มีปุ่มเปิดปิด ในขณะที่ด้านซ้ายมีปุ่มปรับระดับเสียงและถาดใส่ซิม ไมโครโฟนอยู่ที่ขอบด้านบนของอุปกรณ์ ในขณะที่ด้านล่างมีแจ็คเสียง 3.5 มม. ไมโครโฟน พอร์ต USB-C และตะแกรงลำโพง ติดตั้งเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ

OPPO ยืนยันว่า Reno7 Z จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 695 ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 4,500mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว SuperVOOC 65W นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการขยาย RAM (RAM เสมือน) OPPO ยังไม่ยืนยันรายละเอียดอื่นๆ เป็นที่คาดการณ์ว่า Reno7 Z อาจเป็นรุ่นปรับแต่งของ OPPO A96 5G ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

 

โดยสเปก OPPO A96 5G ที่เคยเปิดตัว มีดังนี้

A96 มี OLED FHD+ ขนาด 6.43 นิ้ว, Android 11 OS พร้อม ColorOS 12, RAM LPDDR4x 8 GB, พื้นที่เก็บข้อมูล UFS 2.2 256 GB, ชิป SD695, กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล, 48 ล้านพิกเซล (กล้องหลัง) + 2- ระบบกล้องสองตัวเมกะพิกเซล (ความลึก) และแบตเตอรี่ 4,500mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว 33W Reno7 Z อาจเสนอข้อกำหนดที่เหมือนกันให้กับผู้ใช้ แต่มาพร้อมกับการปรับปรุงในแผนกต่างๆ เช่น กล้องและการชาร์จ

 

สามารถติดตามการเปิดตัวของ OPPO RENO7 Z ได้ผ่านช่องทาง Facebook : OPPO

OPPO | Facebook

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : oppo.com / gizmochina.com

 

inwiptv