slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คิมเซจอง เพราะชีวิตในวัยเด็กของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

คิมเซจอง เพราะชีวิตในวัยเด็กของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เมื่อเอ่ยถึงคิมเซจองหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว เพราะล่าสุดเธอได้เป็นหนึ่งในนักเเสดงหลักของซีรีส์ Business Proposel ซึ่งรับบทบาทเป็นชินฮารีพนักงานสาวออฟฟิศมากฝีมือที่พลาดท่าไปนัดบอดเเทนเพื่อนกับคังเเทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ)

ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างมาเเรงติดกระเเสทั้งในเเละนอกประเทศ ทำให้ใครหลายคนสนใจอยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้น เราเลยถือโอกาสนี้เล่าเรื่องราวของ คิมเซจอง ซะเลย

เเน่นอนว่าปูมหลังของเธอนั้นไม่ได้สวยงามเหมือนที่ใครหลายคนคิด ในวัยเด็กเธอต้องใช้ชีวิตในลักษณะที่ค่อนข้างลำบากยากเข็ญเกินจินตนาการ ด้วยบัตรสวัสดิการที่รัฐมอบเงินช่วยเหลือให้วันละ 3,500 วอน หรือราว 90 บาท เพื่อนำเงินเลี้ยงปากท้องกับมื้ออาหารเล็กๆ น้อยๆ ในเเต่ละวัน ซ้ำร้ายเธอต้องเผชิญกับปัญหาพ่อเเม่หย่าร้างกัน ทำให้เธอต้องอาศัยบ้านญาติเป็นที่พักพิง

เป็นเรื่องปกติเมื่ออายุขยับขึ้น ด้วยความที่เธอหลงไหลในการร้องเพลง ส่งผลให้เธอเริ่มก้าวเท้าไปออดิชันตามบริษัทต่างๆ มากกว่า 20 บริษัท ก่อนที่เธอจะผ่านการคัดเลือกโดยบริษัท Jellyfish ซึ่งมีอัตราการแข่งขันอยู่ที่ 3000 : 1 และได้เป็นเด็กฝึกของที่นั่น

อย่างไรก็ตาม ในปี 2016 เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ จากการเเข่งขันในรายการ Produce 101 เเน่นอนว่าด้วยบุคลิกเเละหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ ผนวกกับน้ำเสียงที่ทรงพลัง ไพเราะ ทำให้เธอกลายเป็นที่รักของใครหลายคน เเละที่น่ายินดีที่สุด คงหนีไม่พ้นการที่เธอได้เดบิวต์เป็นไอดอลร่วมกับวง I.O.I ก่อนตัดสินใจหันหน้ารับงานเเสดงในเวลาต่อมา

สามารอ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ :

https://drama.kapook.com/view253521.html

inwiptv