slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เชฟเชนโก ตั้งเป้าหยุดสงคราม ไม่ต้องการให้เด็กๆ ต้องมาเสียชีวิต

เชฟเชนโก ตั้งเป้าหยุดสงคราม ไม่ต้องการให้เด็กๆ ต้องมาเสียชีวิต

เชฟเชนโก ตั้งเป้าหยุดสงคราม ไม่ต้องการให้เด็กๆ ต้องมาเสียชีวิต อันดรีย์ เชฟเชนโก ตำนานกองหน้าชาวยูเครน กล่าวว่าตอนนี้เป้าหมายเพียงอย่างเดียวของตนในตอนนี้คือการทำให้สงครามครั้งนี้หยุดลง เพื่อที่จะทำให้เด็กๆ ที่บริสุทธิ์ไม่จำเป็นต้องมาเสียชีวิตอีกต่อไป เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รัสเซีย จุดประเด็นร้อนด้วยการส่งกองทัพเข้ารุกราน ยูเครน และจนถึงตอนนี้การสู้รบก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ซึ่งมันก็ทำให้มีคนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้หลายคน โดยในจำนวนนั้นมีเด็กๆ รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เชฟเชนโก ได้ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ เจมี เรดแนปป์ อดีตแข้งชาวอังกฤษที่ถือเป็นเพื่อนซี้ของเขา ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามถึงกรณีของ เชลซี ด้วย และเจ้าตัวก็ตอบว่า “ประวัติศาสตร์ที่ เชลซี สร้างขึ้นมามันไม่สามารถถูกยกเลิกได้ แฟนบอล เชลซี จะคอยสนับสนุนสโมสรอยู่เสมอเพราะพวกเขารักสโมสร ฉันรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก (สำหรับแฟนบอล เชลซี) แต่ฉันเองก็กำลังอยู่ในจุดที่อยากขอร้องให้ทุกคนมีส่วนร่วมตามแบบของตัวเองเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับประเทศของฉันในตอนนี้”

เชฟเชนโก ตั้งเป้าหยุดสงคราม ไม่ต้องการให้เด็กๆ ต้องมาเสียชีวิต

“ฉันอยากให้ทุกคนตระหนักว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ฉันเองต้องการแค่อย่างเดียว นั่นคือการนำสันติสุขมาสู่ประเทศของฉัน, ขอให้เลิกฆ่าคนบริสุทธิ์และขอให้หยุดการฆ่าเด็กๆ สักที เราต่างก็รู้ว่าสงครามมันโหดร้าย แต่เราไม่สามารถทนให้มันเกิดเรื่องแบบนั้นได้ ฉันเองมีลูก 4 คน ส่วนนายก็มีลูก 3 คนใช่ไหมล่ะ เจมี่ เราทนให้มันเกิดเรื่องแบบนั้น (การทำให้เด็กๆ เสียชีวิต) ไม่ได้หรอก เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่กำลังล้มตายกันแบบไร้เหตุผล ดังนั้นฉันเลยกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งสงครามนี้ให้ได้ สงครามที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลย”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>