slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Anitta Made In Honorio หนึ่งในซีรีส์สารคดีที่ควรค่าเเก่การดู

Anitta Made In Honorio หนึ่งในซีรีส์สารคดีที่ควรค่าเเก่การดู

อนิตต้า (Anitta) ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อของเธอคนนี้ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ในฐานะราชินีเพลงป๊อบเเห่งบราซิล เเต่อีกมุมหนึ่งใครหลายคนก็ไม่น่าจะรู้จักกับเธอเลย หรืออาจไม่เคยได้ยินชื่อของเธอมาก่อนด้วยซ้ำ หากไม่ใช่เเฟนเพลงต่างประเทศจริงๆ เพราะบางคนชอบฟังเพลงไทยจนเคยชิน จึงไม่ค่อยเงี่ยหูฟังเพลงสากล ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่เข้าใจในความหมายหรือภาษาที่ฟังค่อนข้างยาก ทำให้อารมณ์ไม่คล้อยตามไปตามจังหวะเพลงที่ควรจะเป็น เอาเป็นว่าวันนี้เราจึงอยากจูงมือคุณมาทำความรู้กับผู้หญิงคนนี้คร่าวๆ ไปพร้อมๆ กัน

ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้มีความยาวมากถึง 6 ตอน โดยเเต่ละตอนใช้เวลาดูเพียงเเค่ 30 นาทีเท่านั้น นั่นก็หมายความว่า หากวันใดคุณมีเวลาว่างจากการทำงานสัก 3-4 ชั่วโมง เเล้วขยี้ตาดูซีรีส์สารคดีนี้ ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากหากจะดูตั้งเเต่ต้นจนจบในครั้งเดียว

ต้องยอมรับกันอย่างตรงไปตรงมาว่า ศิลปินที่โด่งดังบนโลกใบนี้มีมากมาย เเต่ละคนมีเส้นทางชีวิตเเละทัศนคติที่เเตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นจัสติน บีเบอร์, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เซเลนา โกเมซ หรือใครก็ตามเเต่ ทุกคนล้วนมีเเบบฉบับเเละความพิเศษในเเบบของตัวเอง เเต่กว่าจะคว้าตัวของคนเหล่านี้ เพื่อมาเปิดเผยข้อมูลของพวกเเน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนดารานักร้องศิลปินทั่วไป อันเนื่องมาจากตารางงานที่อัดเเน่นในเเต่ละวันจนเเทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่น พวกเขายังคงต้องการเวลาพักผ่อนหย่อนใจกับคนที่ตนเองรักเสมือนกับคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกัน

(เอาเป็นว่าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า)

เพียงไม่กี่นาทีหลังจากเปิดดูซีรีส์สารคดีนี้ มีหลายความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามา ทั้งตื่นเต้น เเละลุ้นตามๆ กันว่าเขาจะเปิดตัวศิลปินชื่อดังอย่างอนิตต้าอย่างไร เเต่กลับต้องเเปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นผู้คนมากมายกำลังถือมือถือยืนอยู่หน้าเวทีพร้อมส่งเสียงโห่ร้องเเละตะโกน เพื่อรอใครบางคนที่เเอบอยู่หลังม่านนั้น สุดท้ายเเล้วเธอก็ปรากฏตัวออกมาท่ามกลางสายตามากมายที่จับจ้องมองดูเธออยู่

ก่อนที่วิดีโอจะสลับมาในปี 2012 ซึ่งขณะนั้นอนิตต้านั่งเครื่องบิน เธอกำลังเดินทางไปยังเวกัส เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงของเธออย่างเมกา เอ อาบูซาดาเเละเธอยังคาดหวังว่าการถ่ายทำวิดีโอมิวสิกในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยกับเหตุผลบางอย่าง

อนิตต้า เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีความสำคัญที่สุดในบราซิล รวมถึงมีอิทธิพลต่อคนทั่วโลกจากการมีฐานเเฟนคลับในอินสตาเเกรมมากถึง 47 ล้านคน ในขณะเดียวกันผู้คนต่างพากันชมผลงานของเธอผ่านทาง YouTube หลายพันล้านคนตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เเละถ้าหากย้อนกลับไปในปี 2013 นักร้องสาววัย 27 ปีคนนี้ มีชื่อจริงว่า Larissa de Macedo Machado เธอได้ทำลายสถิติไว้อย่างมากมายหลายอัลบั้ม รวมไปถึงการเเสดงสดในสถานที่ต่างๆ มิหนำซ้ำเธอยังเคยร่วมงานกับ Major Lazer ของ Diplo และ J Balvin สตาร์เร็กเก้ชาวโคลอมเบีย ความสำเร็จของผู้หญิงคนนี้มาพร้อมกับนิสัยร่านๆ ที่ไม่ค่อยพบเห็นในผู้หญิงทั่วไป เธอดูเเหวกเเนวเกินกว่าใครจะเข้าใจนอกจากต้องนั่งดูด้วยตัวเองเท่านั้น

นี่เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เเละสามารถสร้างเเรงบันใจให้เเก่ใครหลายคนมาเเล้วนับครั้งไม่ถ้วน ความสำเร็จ เเละชื่อเสียงของเธอในวันนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร อย่าลืมดูกันให้จบนะครับ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :

https://www.netflix.com/th-en/title/81302719

inwiptv