slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Premiere Pro อัปเดตเวอร์ชันใหม่ สามารถส่งออกไฟล์ GIF แบบ Transparency ได้แล้ว และรองรับการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

Premiere Pro อัปเดตเวอร์ชันใหม่ สามารถส่งออกไฟล์ GIF แบบ Transparency ได้แล้ว และรองรับการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

ตามรายละเอียดของบริษัท Adobe Premiere Pro “เผยแพร่ในเดือนพฤษภาคม 2565 (เวอร์ชัน 22.4)” มาพร้อมกับการปรับปรุงหลายอย่าง ขณะนี้ ผู้เชี่ยวชาญสามารถส่งออก GIF ด้วยความโปร่งใส ซึ่งเพิ่ม “ความยืดหยุ่นที่มากขึ้นสำหรับเนื้อหาโซเชียลมีเดียแบบสั้น” การกระจายวัตถุในชื่อและกราฟิกทำได้ง่ายขึ้นด้วยเครื่องมือใหม่สำหรับการปรับระยะห่าง

 

สำหรับผู้ใช้ Mac ตอนนี้ Adobe Premiere Pro รองรับการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ทั้งบนระบบ Intel หรือ M1 Adobe กล่าวว่าเวลาในการส่งออกวิดีโอ HEVC 10 บิต 4:2:0 เร็วขึ้นถึง 10 เท่าเมื่ออัปเดต ผู้ใช้ Windows จะเห็นการปรับปรุงที่คล้ายกันในพีซีที่มี GPU ของ AMD

 

นอกจากนี้ การอัปเดตยังทำให้การเล่น QuickTime Screen Recordings ราบรื่นขึ้น และทำให้กระบวนการเรนเดอร์มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับพร็อกซี HDR เพื่อให้แอปสร้างสื่อขนาดกลางและความละเอียดสูงในพื้นที่สีที่ถูกต้อง

 

Premiere Pro 22.4 เน้นที่ประสิทธิภาพ การส่งออกที่รวดเร็วขึ้นสำหรับ 10-บิต 4:2:2 HEVC พร้อมใช้งานในทุกแพลตฟอร์มแล้ว ต้องขอบคุณการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ใหม่ที่รองรับ macOS และ AMD GPUs บน Windows

 

ประสิทธิภาพการเรนเดอร์อัจฉริยะได้รับการปรับปรุง และการเล่นการบันทึกหน้าจอ QuickTime ราบรื่นขึ้น การปรับปรุงคุณสมบัติในรุ่นนี้รวมถึงการรองรับแผ่นใสใน GIF และตัวเลือกในการกระจายระยะห่างระหว่างวัตถุสำหรับชื่อและกราฟิก

 

การอัปเดตนี้มีให้สำหรับสมาชิก Adobe Creative Cloud แล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ ในการเปิดตัวพฤษภาคม 2022 สามารถพบได้บนเว็บไซต์ของ Adobe

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : 9to5mac.com

inwiptv