slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Samsung เปิดตัว Galaxy M13 พร้อม Exynos 850 กล้องสามตัว 50MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh

Samsung เผยภาพเรนเดอร์ Galaxy M13 ที่มาพร้อมกับ Exynos 850 กล้องสามตัว 50MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh

Samsung ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นใหม่อย่างเป็นทางการในตลาดโลกที่รู้จักกันในชื่อ Galaxy M13 ซึ่งเพิ่งมีการรั่วไหลหลายครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ รุ่นใหม่มีความคล้ายคลึงอย่างใกล้ชิดกับสมาร์ทโฟน Galaxy M23 ในแง่ของการออกแบบ แต่จะแตกต่างกันอย่างมากในแง่ของข้อกำหนด

Samsung Galaxy M13 ใหม่มีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.6 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดหน้าจอ FHD + พร้อมกับอัตราการรีเฟรช 60Hz สำหรับการถ่ายเซลฟี่ ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8 เมกะพิกเซลที่อยู่ภายในรอยบาก Infinity-V

 

ที่ด้านหลังมาพร้อมกับอาร์เรย์กล้องสามตัวที่นำโดยกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง f / 1.8 ซึ่งจะมาพร้อมกับกล้องมุมกว้างพิเศษ 5 ล้านพิกเซลและหน่วยความลึก 2 ล้านพิกเซลเพื่อช่วยในการถ่ายภาพบุคคล

 

ภายใต้ประทุน Samsung Galaxy M13 ใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Exynos 850 octa-core ซึ่งจะจับคู่กับ RAM 4GB และที่เก็บข้อมูลในตัวสูงสุด 128GB ซึ่งสามารถขยายเพิ่มเติมผ่านการ์ด microSD

นอกจากนั้น ยังมีแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ที่น่านับถือซึ่งรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว 15W โทรศัพท์ตามปกติจะมาพร้อมกับ One UI 4.1 ของ Samsung ที่ใช้ Android 12 OS นอกกรอบ

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกโทรศัพท์จากสามสีที่แตกต่างกันเช่น Black, Elegant Blue และ Trendy Emerald Green แม้ว่าอุปกรณ์จะได้รับการเปิดเผยแล้ว แต่ Samsung ยังไม่ได้ประกาศราคาและการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา: playfuldroid.com

inwiptv