slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เตรียมดึง เบน แอฟเฟล็ค แทนที่ ไมเคิล คีตัน ในบทแบทแมนของ Aquaman and the Lost Kingdom

เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ได้แชร์ภาพคู่ กับเบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) ลง IG ประกาศว่าเพื่อนรักคนนี้จะได้มาร่วมแจมในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom จากทางแหล่งข่าววงในของ เคซี วอลช์ (KC Walsh) ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Twitter ของเขาว่า แบทแมน ของ แอฟเฟล็ค ถูกดึงเข้ามาแทนที่ แบทแมน ของ ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) เนื่องจากทาง Warner Bros. มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดฉาย

รูปคู่ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) กับ เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) บน Ig

“ดูเหมือนว่าพวกเขาได้แทนที่ฉากของ คีตัน ด้วย แอฟเฟล็ค จำได้ไหมว่าเดิมที #AquamanAndTheLostKingdom ต้องเข้าฉายหลังจาก The Flash ผู้ชมคงรู้สึกสับสนกับการมีส่วนร่วมของเขา”

จากนั้น MyTimeToShineHello แหล่งข่าววงในอีกรายก็ได้ออกมาตอกย้ำว่าเป็นเรื่องจริงที่ แอฟเฟล็ค ถูกดึงมาแทนที่ คีตัน เนื่องจากปัญหาต่อเนื่องที่เกิดจากความล่าช้าของ The Flash

หากเป็นจริงตามที่แหล่งข่าวกล่าวอ้างว่าการดีเลย์ของ The Flash คือสาเหตุ มันก็สมเหตุสมผลดี เพราะผู้ชมจำนวนมากคงจะรู้สึกสับสนกับการปรากฏตัวของ คีตัน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงความเป็นจริงในภาพยนตร์ The Flash ของ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ยังไม่ได้เผยแพร่ แต่สุดท้ายแล้วความจริงจะเป็นอย่างไร ก็ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง 16 มีนาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์