slider2
slider3
previous arrow
next arrow
โธมัส ทูเคิล เผย ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีม

โธมัส ทูเคิล เผย ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีม

โธมัส ทูเคิล เผย ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีม โธมัส ทูเคิล กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะรีบกลับมาทำงานคุมทีมแต่อย่างใด หลังจากโดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ในฤดูกาล 2022-23 โธมัส ทูเคิล ทำผลงานโดยรวมได้ไม่ดีเหมือนเก่าจนทำให้เขาโดนปลดแบบฟ้าผ่าหลังจากทีมแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็มีข่าวกับหลายทีม แต่สุดท้ายก็ยังว่างงานมาจนถึงทุกวันนี้

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โธมัส ทูเคิล กำลังไปพักผ่อนที่ประเทศอินเดีย ซึ่งเขาก็ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตสตาร์ สื่อของที่นั่นด้วยว่า “ผมรักช่วงเวลาทุกวันที่อยู่กับ เชลซี ต้องยอมรับว่ามัน (การโดนปลด) เกิดขึ้นเร็วกว่าที่ผมคาดเอาไว้ แต่ผมทำอะไรกับเรื่องนั้นไม่ได้อยู่แล้ว และที่จริงในการทำงานแบบี้น่ะคุณก็มีโอกาสเจอเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา”

โธมัส ทูเคิล เผย ยังไม่มีความคิดที่จะหวนรับงานคุมทีม

“ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องนั้น (หมายถึงเรื่องที่ว่าจะกลับมาทำงานคุมทีมเมื่อไหร่) สำหรับผมแล้วนี่เป็นช่วงเวลาที่จะต้องพักสักหน่อย ที่จริงมีบางสโมสรที่ติดต่อหาผู้จัดการของผมด้วย แต่เราตกลงร่วมกันว่าเขาจะไม่ติดต่อหาผมเลยตลอดช่วง 18 วันที่ผ่านมา”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>