slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Reborn Rich ยอดผู้ชมมากที่สุดในปี 2022

Reborn Rich ยอดผู้ชมมากที่สุดในปี 2022

Reborn Rich ถือเป็นหนึ่งในผลงานของนักเเสดงดาวรุ่งอย่าง ‘ซงจุงกิ (Song Chung gi)’ ที่สามารถทำเรตติ้งพุ่งทะยานเเซงหน้าซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ได้สำเร็จเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังออกฉายเท่านั้น

เเน่นอนว่า ‘ซงจุงกิ’ เป็นนักเเสดงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจกันทั่วโลก หลังจากที่เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงในซีรีส์ Descendants Of The Sun ซึ่งเป็นผลงานเเรก ๆ ที่ทำให้เขาเริ่มเดินทางโลดเเล่นในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้อย่างงดงาม ผนวกไปกับเเฟน ๆ ทุกคนต่างตอบรับเเละให้การสนับสนุนผลงานของเขานับตั้งเเต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน

ในส่วนของ Reborn Rich ก็ต้องเอ่ยชื่มชมว่าเป็นผลงานล่าสุดของ ‘ซงจุงกิ’ ที่ผลตอบรับเกินเป้าหมายที่ทุกคนได้คาดไว้มาก เรียกว่าเเค่ตอนเเรกที่เพิ่งออกฉายก็ทำให้เเฟน ๆ ส่วนใหญ่ติดกันงอมแงมด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น เเละเดินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ ที่สำคัญยังมีการดัดเเปลงประวัติศาสตร์เศรษฐกิจที่สำคัญของเกาหลีใต้ในยุค 1987-2000 ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

Reborn Rich ด้วยความเป็นซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่พัวพันอยู่กับเรื่องราวของธุรกิจตระกูลหนึ่งที่มั่งคั่งที่สุดในเกาหลี เป็นที่รู้กันว่าพล็อตเรื่องเเนวนี้มีมาเยอะมาก จนคนดูเริ่มเดาทางกันได้เเล้วในบางเรื่อง เเต่ Reborn Rich กลับทำให้เกิดความต่างเเละกลายมาเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ นั่นคือ ‘การทำให้ตัวหลักตายเเล้วเกิดใหม่เพื่อมาล้างเเค้นในตระกูลที่ตนภักดีมาโดยตลอดหลายปี’

ส่วนหนึ่งก็ต้องชื่นชมนักเขียนบทอย่าง ‘ซันคยอง’ ว่าสามารถวางโครงเรื่องออกมาได้ดีมาก โดยการทำ ‘สิ่งเดิม’ ให้เเปลกตาเเละดูเเตกต่าง อีกทั้งยังได้ผู้กำกับ ‘จองเเดยุน’ มาร่วมผลิตผลงานซีรีส์เรื่องนี้จนทุกคนต่างให้การยอมรับผ่านเรตติ้งที่สูงมากที่สุดในปี 2022 โดยล่าสุดสามารถทำเรตติ้งทะลุ 22% เเซง Crash Landing on You ขึ้นเเท่นซีรีส์เกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 3

ครั้งหนึ่งนักเเสดงนำ ‘ซงจุงกิ’ ได้พูดไว้ว่า :

“ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะการเเสดงเป็นตัวละคร (ยุนฮยอนอู-จินโดจุน) เป็นอะไรที่ยากพอสมควร เเละถึงเเม้ผมเคยรับบทเป็นฝาเเฝดมาเเล้วใน Arthdal Chronicles เเต่กับ Reborn Rich นั้นไม่เหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่การเล่นเป็นคนละคน เเต่ยุนฮยอนอูกับจินโดจุนเป็นเหมือนสองคนที่อยู่ในร่างเดียวกัน”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv