slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เตรียมตัวกันให้พร้อม! กับซีรีส์ใหม่เเละเรื่องราวน่าสนใจ

เตรียมตัวกันให้พร้อม! กับซีรีส์ใหม่เเละเรื่องราวน่าสนใจ

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับชาวติ่งของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง พัคโบกอม เเละศิลปินสาวเเสนสวยอย่าง ไอยู ทั้งสองกำลังจะมีผลงานซีรีส์ด้วยกันในเรื่อง You Have Done Well (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

You Have Done Well ซีรีส์ที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภาพถ่ายใบเก่า ในวันวานบนเกาะเเห่งหนึ่งในปี 1950 ซึ่งในการดำเนินเรื่องเเต่ละฉาก ล้วนมีเรื่องราวที่หลากหลายให้ขบคิด ทั้งเรื่องราวรักครั้งเเรกของคุณเเม่ การผจญภัยของคุณพ่อ วัยเด็กเเสนกบฏของคุณย่า เเละวัยนักรักของคุณปู่

ซึ่งทางด้าน พัคโบกอม เขามาในบทบาท ควานชิก ชายหนุ่มหน้าตาดีเเต่กลับมีบุคลิกที่เงียบขรึมเเต่จริงใจกับทุกคนที่อยู่รอบข้าง ถึงเเม้ว่าเขาอาจไม่ใช่คนโรเเมนติกเเต่ในเรื่องความขยันขันเเข็งเขาคือเบอร์หนึ่งเสมอ เมื่อเขาได้ตกหลุมรักสาวในฝันอย่าง แอซุน ตนก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ

ส่วน ไอยู เธอมาในบท เเอซุน หญิงสาวที่มาพร้อมกับความสวยล้นเสน่ห์เเต่เเอบดื้อ เธอเป็นคนที่กล้าหาญเเละตรงไปตรงมา ไม่ชอบเก็บความรู้สึกใด ๆ เเต่ถึงอย่างนั้น เธอก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวก มองโลกตามความจริงอย่างที่ควรจะเป็น เเอซุน ไฝ่ฝันอยากเป็นนักกวี เเต่เธอไม่มีโอกาสได้เรียน

ก่อนจบบทความนี้ ถามว่าคาดหวังเเค่ไหนกับซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนตัวคิดว่า เเค่ได้เห็นนักเเสดงสองคนนี้มีงานร่วมกันก็เหนือความคาดหมายเเล้วล่ะ เเละการที่ทั้งสองต่างเคยเป็นเจ้าของผลงานชื่อดังในอดีต ก็เเทบไม่ต้องคิดเรื่องฝีมือด้านการเเสดงหรือการถ่ายทอดบทบาทเลยเเม้เเต่นิด เพราะผลงานที่ผ่าน ๆ มา มันก็การันตีทุกอย่างไว้เรียบร้อยเเล้ว

ส่วนการนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของนักเขียนเเละบุคคลที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดว่าพวกเขาจะหยิบยกประเด็นใดมาเล่นหรือนำเสนอในเเง่มุมไหน เเค่ตอนนี้เราในฐานะคนดูเตรียมตัวกันให้พร้อมเเละฟินไปพร้อม ๆ กันก็พอเเล้ว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv