slider2
slider3
previous arrow
next arrow
The Heavenly Idol กับเรื่องราวอลหม่านที่เกิดขึ้นกับท่านมหาปุโรหิตเมื่ออยู่ในร่างหญิงสาวคนหนึ่ง

The Heavenly Idol กับเรื่องราวอลหม่านที่เกิดขึ้นกับท่านมหาปุโรหิตเมื่ออยู่ในร่างหญิงสาวคนหนึ่ง

สำหรับผู้อ่านคนใดที่เจอเรื่องเเย่ ๆ มามากเกินทน เเล้วอยากหาซีรีส์สักเรื่องเพื่อเยียวยาบาลเเผลในใจ ต้องไม่ควรพลาด The Heavenly Idol โดยเด็ดขาด

The Heavenly Idol ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกที่มีส่วนผสมเเฟนตาซี ซึ่งเดิมทีมีที่มาจากเว็บตูนชื่อดังก่อนนำมารีเมคภายหลัง โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับคนในวงการ K-Pop ให้ผู้ชมได้เห็นถึงเบื้องหลังที่พวกเขาต้องเผชิญ นำเเสดงโดย คิมมินกยู เเละ โกโบกยอล ทั้งสองต่างเป็นนักเเสดงที่ติ่งเกาหลีชาวไทยรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี

เรื่องมีอยู่ว่า เลมบรารี ท่านมหาปุโรหิตผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ ขณะที่เขากำลังต่อสู้กับปีศาจ ปรากฏว่าเกิดความแปลกประหลาดบางอย่างที่ทำให้เขาหลุดพุ่งมายังโลก ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมาในร่าง อูยอนอู หนึ่งในสมาชิกไอดอลวง Wild Animal โนเนม ทั้งที่เดบิวต์กันมา 3 ปีเเล้ว เเต่ก็ยังอยู่จุดเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลง ด้วยเหตุนี้อาจนำไปสู่การยุบวงหลังจากเเสดงโชว์บนเวทีครั้งสุดท้าย

จังหวะที่กำลังเเสดงโชว์อยู่นั้น เลมบรารี ยังคงสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง เขาไม่มีทักษะใด ๆ เหมือนมนุษย์คนอื่น ๆ ทั้งร้องทั้งเต้น ทำให้เขาตะโกนออกมาว่า “ฉันเต้นไม่เป็น” เมื่อเป็นเช่นนั้น ผู้ชมเเละสื่อเกิดความสนใจในตัวเขาทันที ก่อนเขาจะพลิกวิกฤตกลายเป็นโอกาสในที่สุด!

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือ ‘การรักษาบาดเเผลในใจ’ พระเอกเป็นคนที่มีพลังวิเศษที่สามารถรักษาบาดเเผลทางร่างกายของคนได้ เเต่เมื่อเขาอยู่ในร่างมนุษย์ทำให้รู้ว่ายังมีเเผลทางใจที่ไม่สามารถรักษาได้ เพราะทุกคนต่างมีบาดเเผลเป็นของตนเองที่ต้องใช้เวลาในการเยียวยา พลังวิเศษใด ๆ ก็ไม่สามารถรักษาบาดเเผลในส่วนนี้ได้ จะเห็นได้ว่าทุกตัวละครจะค่อย ๆ เปิดบาดเเผลของตนเองออกมาเเละพวกเขาจะคอยช่วยกันรักษาก่อนจะสายเกินไป

The Heavenly Idol ไม่ใช่ซีรีส์ที่ให้ความบันเทิงด้านเดียว เเต่อีกด้านยังคงตบเเต่งด้วยเเง่คิดให้เราได้ตรึกตรองกันอย่างมากมาย ดังนั้น มาเอาใจช่วยท่านมหาปุโลหิตกันครับว่าจะรักษาบาดเเผลในใจคนได้อย่างไร เเละท่านจะสามารถกลับคืนสู่ร่างเดิมได้หรือไม่ อย่ารอช้าที่จะหาเวลาไปชมกันด่วนนนนนนนนนน!!!

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv