slider2
slider3
previous arrow
next arrow
The Sound of Your Heart ซีรีส์เเนวครอบครัวที่มากับความเพี้ยนหลุดโลก

The Sound of Your Heart ซีรีส์เเนวครอบครัวที่มากับความเพี้ยนหลุดโลก

สำหรับเพื่อนคนไหนที่ชื่นชอบการดูซีรีส์สายฮา สายขำ ต้องไม่ควรพลาด The Sound of Your Heart โดยเด็ดขาด ขอยืนยันนอนยันตรงนี้เลยว่าเนื้อเรื่องโดยรวมน่าสนใจจนทำให้ขำเกือบขิต ยิ่งถ้าเป็นคนที่หลงไหลสายคอมเมนี้อยู่เเล้วเป็นทุนเดิม เราอยากเเนะนำให้ดูเดี๋ยวนี้เลย

เรื่องนี้ถูกดัดเเปลงจากเว็บไซต์การ์ตูนก่อนนำมาสร้างเป็นซีรีส์ซิตคอมตลกที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งได้เล่าถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันของสมาชิกในครอบครัวหนึ่ง นั่นคือ โซซอก ซึ่งเป็นนักเขียนเว็บไซต์การ์ตูนโนเนม ไม่ว่าเขาทุ่มเททำงานมากเเค่ไหนดูเหมือนว่าความสำเร็จยังคงอยู่ห่างไกลอยู่ดี

จนวันหนึ่งเขาตัดสินใจลองวาดเรื่องราวของครอบครัวของเขาที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้มองว่าพิเศษอะไรนัก เเต่กลายเป็นว่าเรื่องราวของเขานั้นทำให้ผู้คนเกิดความสนใจเเละต่อยอดทำให้เขาประสบความสำเร็จเเละมีชื่อเสียงในเวลาต่อมา หลัก ๆ เเล้วอาจเป็นเพราะความเเปลกด้านความคิดของครอบครัวของเขาที่เป็นจุดเด่นที่เเตกต่างผสมกับความเพี้ยนกว่าคนทั่วไปจะคิดกันนั่นเอง

ย้ำว่าหากคุณอยากลองขำให้ท้องเเข็งเรื่องนี้ตอบโจทย์มาก โดยทีมงานเบื้องหลังก็ต่างทุ่มเททำงานออกมาได้อย่างดีมากทั้งในด้านของการส่งมุก จังหวะการตอบกลับเป็นอะไรที่ทำให้น้ำตาเล็ดได้เลย นอกจากจะขายขำทั้งเรื่องเเล้ว อีกด้านยังมีมุมให้กำลังใจกับคนที่ยากเป็นนักเขียนหรือคนที่กำลังท้อเเท้กับสิ่งที่ตนเองเเบกอยู่ได้ดีเลยทีเดียว เรื่องนี้มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนละ 30 นาที ใครที่กำลังเครียดเเล้วอยากหาซีรีส์ตลกดู รับประกันว่าการได้ดูเรื่องนี้ไม่ฮาเเตกก็ขำขิตเเน่นอน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv