slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คอนเต้ ส่อแววเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกงานคนต่อไป

คอนเต้ ส่อแววเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกงานคนต่อไป

คอนเต้ ส่อแววเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกงานคนต่อไป สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะต้องอำลาตำแหน่ง หลังจากฉุนขาดเปิดปากเฉ่งลูกทีมหลังนัดบุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ระเบิดอารมณ์จวกแหลกนักเตะว่าเล่นกันแบบตัวใครตัวมัน และไม่มีพัฒนาการจนทำให้ทีมย่ำอยู่กับที่ หลังเกมนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกนำ 3-1 แต่มาโดนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตลอดจนตั้งคำถามถึงเจ้าของทีมว่า 20 กว่าปีที่ผ่านมา ทำไมไม่ได้แชมป์อะไรเลย

“จากสิ่งที่ผมเห็น การพูดถึงฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์ ตอนนี้เราเหลืออีก 10 นัด และมีคนคิดว่าเราสามารถต่อสู้ได้แค่อันดับที่เจ็ด หรือแปดเท่านั้น ผมเคยต่อสู้แบบนี้มาแล้ว มันเป็นความรับผิดชอบของทุกคน พวกเขาคุ้นชินกับสิ่งนี้ พวกเขาไม่เล่นเพื่อบางสิ่งที่สำคัญ พวกเขาไม่เล่นภายใต้ความกดดัน เรื่องราวของ สเปอร์ส เป็นอย่างนี้มา 20 ปีแล้ว เจ้าของสโมสรไม่เคยได้แชมป์เลย ทำไมล่ะ? แฟนๆสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้จากทีมนี้” อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าว

สกาย เบต ปรับให้ อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นเต็งหนึ่งแทน เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยมีอัตราต่อรองลดจาก 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

คอนเต้ ส่อแววเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกงานคนต่อไป

อัตราต่อรองกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะอำลาตำแหน่งคนต่อไป

1. อันโตนิโอ คอนเต้ (สเปอร์ส) 1/5

2. เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม) 13/2

3. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เลสเตอร์) 10/1

4. แกรม พ็อตเตอร์ (เชลซี) 14/1

5. สตีฟ คูเปอร์ (ฟอเรสต์) 16/1

6. แกรี่ โอนีล (บอร์นมัธ) 20/1

6. รูเบน เซเยส (เซาธ์แฮมป์ตัน) 20/1

8. เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล) 28/1

9. จูเลน โลเปเตกี (วูล์ฟส์) 40/1

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>