slider2
slider3
previous arrow
next arrow
คุณพ่อคลั่งลัทธิประหลาด ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ แสดงในหนังใหม่ของ GDH “Home for Rent บ้านเช่า..บูชายัญ”

คุณพ่อคลั่งลัทธิประหลาด ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ แสดงในหนังใหม่ของ GDH “Home for Rent บ้านเช่า..บูชายัญ”

หนังสยองขวัญของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จาก “ลัดดาแลนด์” และ “เพื่อน..ที่ระลึก” แห่ง GDH มักได้แรงบันดาลใจจากข่าวแปลกๆ น่ากลัวๆ เสมอ และ “Home for Rent บ้านเช่า..บูชายัญ” ก็เช่นกัน ก็มาจากข่าวบ้านเช่าที่มีเสียงสวดมนตร์ชวนขนลุกตอนกลางคืน แต่จากที่ดูตัวอย่างหนังแรกที่เผยออกมาแล้ว ก็ชวนให้นึกถึงหนังสยองขวัญคลาสสิคอย่าง “Rosemary’s Baby” ผสม “Satan’s Slaves”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ จะรับบทนำในหนังสยองขวัญ “Home for Rent บ้านเช่า..บูชายัญ”

หนังเรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของเวียร์ ศุกลวัฒน์ กับจีดีเอช559 ถ้าไม่นับ “คิดถึงวิทยา” ที่เป็นงานของจีทีเอช ก่อนที่จีดีเอช559 จะแยกตัวออกมา ศุกลวัฒน์ยังรับบทเป็นนาวาตรี สมาน กุนัน ใน “Thirteen Lives” หนังว่าด้วย 13 ชีวิตนักฟุตบอลทีมหมูป่า ของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด ที่รอออกฉายในปีนี้ด้วย ส่วนมิว นิษฐา เป็นนักแสดงที่รับบทนำในหนังเรื่องแรกของจีดีเอช559 “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” และเคยกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “พรจากฟ้า”

เรื่องย่อ

เมื่อ ‘หนิง’ และ ‘กวิน’ คู่สามีภรรยาที่มีลูกสาววัย 7 ขวบ ชื่อ ‘อิง’ ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านไปอาศัยอยู่คอนโด แล้วปล่อยบ้านให้คนแปลกหน้ามาเช่า โดยมีผู้เช่าเป็น ‘ราตรี’ คุณหมอวัยเกษียณ และ ‘นุช’ ลูกสาววัย 40 หลังจากปล่อยบ้านให้เช่าได้ไม่นาน หนิงก็พบว่ากวินเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ดูมีความลับ ชอบหายตัวไปตอนตีสี่ แถมยังมีรอยสักเป็นสัญลักษณ์สามเหลี่ยม ซึ่งเป็นรอยสักแบบเดียวกันกับที่พวกคนเช่าบ้านมี ขณะที่กวินเริ่มแปลกไป หนิงก็เริ่มเห็นว่า มีอันตรายที่มองไม่เห็นตามมารังควานอิง หนิงจึงต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องลูกสาวของเธอจากลัทธิประหลาดนี้ให้ได้

Home for Rent บ้านเช่า..บูชายัญ” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 เมษายนนี้

.

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่ www.inwiptv.com | www.uhdmax.net >>

.

.