slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สามีภรรยาตระกูล Bie Bieber กับความรักที่หวานชื่นออกสื่อเเทบไม่มีลด!

สามีภรรยาตระกูล Bie Bieber กับความรักที่หวานชื่นออกสื่อเเทบไม่มีลด!

หวานฉ่ำไม่มีหยุด! สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อมากความอย่าง Justin Bieber เเละภรรยาคู่ใจของเขา Hailey Bieber ทั้งสองยังคงเดินหน้าเเสดงความรักออกสื่ออย่างต่อเนื่อง ถึงเเม้ว่าจะใช้ชีวิตเเต่งงานร่วมกันมาเเล้วกว่า 4 ปี ซึ่งค่อนข้างเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน เเต่ก็น่ายินดีกับพวกเขาทั้งสองที่ความรักยังคงหวานชื่นเเทบไม่ลดลงเลย โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ล่าสุด Hailey Bieber เเสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เธอโปรดปรานมากที่สุดในชีวิตจากการที่ได้เเต่งงานกับเพื่อนสนิทของตัวเอง

ซึ่ง Hailey Bieber ได้ตอบคำถามให้กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue ออสเตรเลีย โดยบุคคลที่ตั้งคำถามนั้นก็คือสามีของเธอเอง เธอเผยว่า

“สิ่งที่ฉันชอบที่สุดจากการเเต่งงานก็คือมิตรภาพที่ฉันรู้สึกว่าพวกเรามี พูดจริง ๆ เลยนะ เธอคือเพื่อนสนิทที่สุดของฉันบนโลกใบนี้ เเละไม่มีคนอื่นในชีวิตนี้ที่ฉันอยากจะใช้เวลาหรือทำอะไรร่วมกันด้วยอีกเเล้ว”

อย่างไรก็ตาม สองสามีภรรยาเเห่งตระกูล Bieber เพิ่งจะฉลองครบรอบเเต่งงาน 4 ปีกันไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่เเล้ว เเละเเน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองต่างเคยผ่านช่วงเวลาทั้งดีเเละร้ายมาด้วยกันมากมายเเละนั่นคงเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ทางใจเเน่นเเฟ้นมากขึ้น โดยเฉพาะการบากบั่นต่อสู้กับปัญหาสุขภาพเเละสุขภาพจิตของทั้งสองที่มีตั้งเเต่อายุยังน้อย เเต่นั่นก็เป็นเพียงเเค่สนามเเห่งบททดสอบเล็ก ๆ ในชีวิตที่พวกเขาต้องเผชิญเเละก้าวผ่านไปด้วยกันก็เท่านั้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv