slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เจฟฟ์ เลิฟเนสส์ ผู้เขียนบท Quantumania เผยมุมมองเกี่ยวกับแคงผู้พิชิต

เมื่อพิจารณาถึงสถานะของเขาในฐานะวายร้ายตัวฉกาจคนต่อไปแห่ง MCU ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ แคงผู้พิชิต จะถูกเอามาเปรียบเทียบกับ ธานอส ล่าสุดขณะให้สัมภาษณ์กับ Variety เจฟฟ์ เลิฟเนสส์ (Jeff Loveness) ผู้เขียนบท Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) และถูกวางตัวให้รับหน้าที่เขียนบท Avengers: The Kang Dynasty (2025) ถูกถามถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จาก Quantumania และจะนำไปใช้กับ Avengers 5 ซึ่ง เลิฟเนสส์ ก็ได้ชื่นชม โจนาธาน เมเจอร์ส (Jonathan Majors) ผู้รับบท แคงผู้พิชิต พร้อมเผยว่าพวกเขาพยายามจะทำให้ แคง อ่อนแอกว่า ธานอส

“ผมรู้สึกว่าเรามีแท่นยิงขีปนาวุธที่ยอดเยี่ยมด้วย โจนาธาน เมเจอร์ส เขาสนใจในรายละเอียดมาก ๆ เลยครับ ทุกครั้งที่ผมได้คุยกับเขา เขาจะได้เข้าใจถึงสิ่งใหม่ ๆ อย่างลึกซึ้ง” เลิฟเนสส์ กล่าว “เรากำลังพยายามสร้างรูปแบบใหม่ ๆ ที่น่าโดนใจของแคง ซึ่งหวังว่ามันน่าจะดีพอ ๆ กับที่เราได้เห็นกันไปแล้ว ผมพยายามทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นและเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นพบตัวเองด้วยนิดหน่อย ผมพยายามจะทำให้เขาอ่อนแอกว่าธานอส และมีความเป็นมนุษย์มากกว่าธานอสครับ”

“ผมว่ามันเป็นเพราะความเป็นแฟน X-Men ในตัวผม แม็กนีโต้ เป็นตัวร้ายคนโปรดของผมในเรื่องเล่า เขาเป็นตัวร้ายที่น่าสนใจมาก เพราะคุณอาจจะเสียน้ำตาให้ผู้ชายคนนี้ และคุณก็อาจจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจเขามาก ดังนั้นผมจึงคิดว่าเรามีโอกาสที่จะมีตัวร้ายที่เปราะบางและน่าหลงใหล ในสงครามต่อต้านของเขาเอง และเหล่าอเวนเจอร์สก็เข้ามาขวางทาง นั่นคือความสนุกของแคงในการ์ตูน พวกอเวนเจอร์สเป็นเพียงหนามยอกอกเขา โดยพื้นฐานแล้วเขาพยายามจะจัดการกับเรื่องแย่ ๆ ของตัวเอง แต่เหมือนว่าธอร์จะชอบเข้ามาขวางทางเขาอยู่เสมอ เขาให้ความสำคัญกับเกมที่ยิ่งใหญ่กว่า เขาเป็นตัวแทนของความท้าทายอัตถิภาวนิยมที่สนุกสนาน ไปจนถึงแนวคิดของซูเปอร์ฮีโร่ ว่าพวกเขายังมีความจำเป็นอยู่หรือไม่” เลิฟเนสส์ เสริม

พบกับการเปิดตัวครั้งแรกใน MCU ของ แคงผู้พิชิต ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ก่อนที่จะได้พบเขาอีกครั้งใน Avengers: The Kang Dynasty เดือนพฤษภาคม 2025

ที่มา: Variety.com

inwiptv