slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เตรียมให้พร้อมกับหนังไทยสุดทะเยอะทะยาน จาก Netflix “HUNGER คนหิว เกมกระหาย”

เตรียมให้พร้อมกับหนังไทยสุดทะเยอะทะยาน จาก Netflix “HUNGER คนหิว เกมกระหาย”

คุณรู้ไหม ว่าทำไม อาหารแบบ Fine Dining ในร้านหรู หน้าตาดี กินอร่อยเท่ากัน อิ่มเท่ากัน แต่ราคาไม่เท่ากัน เฮ้ย ทำไมเป็นอย่างนั้น ลองมองหาคำตอบ จาก Hunger คนหิว เกมกระหาย จาก Netflix กัน

หลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ 6 เรื่อง ที่ได้รับการร่วมมือจาก Netflix ในการสร้างหนังไทย ที่สนุก ไม่ซ้ำใคร ผ่านแคมเปญ “ทีไทย ทีมันส์” ไปในวันที่ 11 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ที่รวบรวมองค์ประกอบของความสนุก กลมกล่อม หอมมัน ลงมาในโปรเจคใหญ่ยักษ์ ของ Netflix ที่เข้ามากระตุ้นวงการหนังไทย ด้วยภาพยนตร์ไทย 6 เรื่องที่จะลงจอ Netflix ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดปีนี้

ซึ่งข่าวคราวของหนังเรื่องแรก จากโปรเจคนี้ อย่าง “Hunger คนหิว เกมกระหาย” ก็ได้เผยแพร่ออกมา ให้เห็นความก้าวหน้า และได้กลิ่นหอมฟุ้ง ของผลงานที่เคี่ยวกรำเป็นอย่างดี จากผลงานการกำกับโดย สิทธิศิริ มงคลศิริ เขียนบท และอำนวยการสร้าง โดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี และ โสฬส สุขุม ที่เหมือนรวมเชฟชั้นเยี่ยม มาเป็นผู้คว้ากระทะ และตะหลิวมารังสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยม

พร้อมด้วยขบวนนักแสดงชั้นนำ นำโดย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เป็นดั่งวัตถุดิบชั้นดี ที่ส่งกลิ่นหอมให้เรา ๆ ผู้ชมได้เห็น แม้จะแค่ภาพนิ่งหรือแค่ Trailer สั้น ๆ ซึ่งตอบโจทย์ผู้ชมหนังไทยยุคใหม่ ที่ต้องการ “สิ่งที่ดีกว่า” มากขึ้น และหลีกหนีจากความ Cliche ได้อย่างละมุนละม่อม

ในขณะเดียวกัน ทีมนักแสดงยังต้องไปเรียนรู้ทักษะการทำอาหารเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงบทบาทได้อย่างเต็มที่ ปีเตอร์และออกแบบต้องไปฝึกกับเทรนเนอร์เพื่อเพิ่มน้ำหนักอีก 7 กิโลกรัมและ 5 กิโลกรัมตามลำดับ รวมถึงไปเรียนทำอาหารกับเชฟชาลีเพื่อฝึกฝนทักษะงานครัวอย่างจริงจัง

เรื่องราวของเรื่อง Hunger คนหิว เกมกระหาย นี้ จะว่าด้วยการตามหาความฝันของ ออย หญิงสาวผู้สืบทอดร้านราดหน้า ผัดซีอิ๊วจากครอบครัว ที่ตัดสินใจล่าฝัน ด้วยการเข้าร่วมทีม Hunger ของเชฟพอล อัจฉริยะในวงการอาหารไฮเอนด์ ซึ่งจะทำให้เธอได้ค้นพบอีกด้าน ของวงการอาหารไฮเอนด์ และการฝึกซ้อมฝีมือที่ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ของเชฟพอล ที่ทำให้คุณต้องอุทานออกมา นี่หนังบู๊ หรือหนังดราม่ากันแน่เนี่ย ต้องขนาดนี้เลยหรือ? ซึ่งโทนดุเดือด จริงจัง ในฐานะที่เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอาหาร อาจดูไม่เข้ากัน แต่แค่ตัวอย่างสั้น ๆ ก็ทำเอาใจสั่นไม่รู้ตัว ซึ่ง Hunger คนหิว เกมกระหาย พร้อมเสริฟขึ้นโต๊ะที่บ้านของทุกคน ที่ Netflix เดือนเมษายนนี้

HUNGER คนหิว เกมกระหาย ก็ไม่ต่างจากเมนูอาหารที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน เพราะมีรายละเอียดต่างๆ ซ่อนอยู่อีกหลายชั้น

แถมอีกนิด กับความคิดเห็นจากภาพนิ่ง และ trailer สั้น ๆ ยั่วน้ำลายของงาน ทีไทย ทีมันส์ ที่เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งองค์ประกอบฉาก การใช้แสง เปลวไฟ และการแสดงออกของนักแสดง ทำให้เราใจชื้นว่า “หนังมันมีของ” แค่อดใจรออีกนิด เหมือน ราดหน้าผัดซีอิ๊วที่ ต้องรอหน่อย แต่กลิ่นที่ลอยนำ ก็ชวนน้ำลายสอเสียเหลือเกิน

ใครที่กำลังตั้งตารอดูหนังไทยสนุก ๆ ที่พล็อตเรื่องไม่ซ้ำซากจำเจ แถมยังมีการกำกับภาพสวย ๆ ก็อย่าลืมตั้งเวลารอดู Hunger ที่สำคัญ อย่าลืมหาของกินอร่อย ๆ มาไว้กินระหว่างดู เพื่อลดความหิวกันด้วยล่ะ

.

HUNGER คนหิว เกมกระหาย มีกำหนดออกฉายในวันที่ 8 เมษายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น

.

.