slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘เบเนดิกต์ หว่อง’ จาก Dr.Strange เตรียมตัวแสดง “ฉลาดเกมส์โกง” ในเวอร์ชั่นฮอลลีวูด

‘เบเนดิกต์ หว่อง’ จาก Dr.Strange เตรียมตัวแสดง “ฉลาดเกมส์โกง” ในเวอร์ชั่นฮอลลีวูด

ข่าวดีล่าสุด หลังจากเพจเฟซบุ๊ก GDH แจ้งข่าวสารออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2562 โดยอ้างการรายงานจากสื่อดัง Deadline.com ระบุว่า ภาพยนตร์ไทย ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius) ผลงานกำกับของ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ เตรียมตัวรีเมกในฉบับฮอลลีวูด!

เจซี ลี (JC Lee) นักเขียนบทภาพยนตร์ ‘Luce’ ที่ครั้งนี้ขอนั่งเก้าอี้ผู้กำกับเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์รีเมกหนังไทยอย่าง ‘Bad Genius’ หรือ ‘ฉลาดเกมส์โกง’

รายละเอียดเบื้องต้น ฉลาดเกมส์โกง ฉบับรีเมกฮอลลีวูดจะได้ 2 โปรดิวเซอร์ชั้นนำของวงการคือ เอริค ฟิก (Erik Feig) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในฐานะ Production Executive ของหนังอย่าง La La Land, Now You See Me, The Hunger Games, Divergent, Ender’s Game ฯลฯ และ แพททริก วอชสเบอร์เกอร์ (Patrick Wachsberger) โปรดิวเซอร์จาก A Monster Call, Step Up, Mr. & Mrs. Smith, Vanilla Sky มาร่วมดูแลงานสร้าง

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวนักแสดงภายในเรื่องไปที่เรียบร้อย ซึ่งนำแสดงโดย เบเนดิกต์ หว่อง (Benedict Wong) จอมเวทผู้รักษาตำราจากเรื่อง ‘Doctor Strange’ แสดงร่วมกับ คารินา เหลียง (Callina Liang) จากเรื่อง ‘Tell Me Everything’ และ จาบารี แบงส์ (Jabari Banks) จากเรื่อง ‘Bel-Air’

ลีเผยความรู้สึกที่ได้มากำกับเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ต้องมากำกับภาพยนตร์ที่น่าทึ่งและประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มนักแสดงที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดของผม เพื่อจะสร้างภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกให้มันเหมือนต้นฉบับ”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 ภาพยนตร์ไทย ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius) ได้สร้างปรากฏการณ์ไว้มากมาย โดยหนังกวาดรายได้จากทั่วโลกไปมากกว่า 1,000 ล้านบาท เก็บคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังนานาชาติมาแล้วนับไม่ถ้วน

ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งของ ฉลาดเกมส์โกง เพราะก่อนหน้านี้บริษัทหนังจากอินเดียเพิ่งติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์จากค่าย GDH เพื่อสร้างเป็นเวอร์ชันรีเมกในภาษาฮินดี

ทั้งนี้เราคงต้องรอติดตามข่าวสารความคืบหน้าต่อไป แต่แค่ไลน์อัปนักแสดงก็ยังรู้สึกน่าสนใจทีเดียว เพราะมีนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีอย่าง เบเนดิกต์ หว่อง พูดได้เลยว่ามี หว่อง ในทุกจักรวาลจริง ๆ

.

ข้อมูลอ้างอิงจาก

hollywoodreporter.com

.

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่ www.inwiptv.com | www.uhdmax.net >>

.

.