slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แอบหยอด “ราบิโอต์” กล่าว มี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล-เปิดตัวเป็นแฟนบอลหงส์แดง

แอบหยอด “ราบิโอต์” กล่าว มี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล-เปิดตัวเป็นแฟนบอลหงส์แดง

ราบิโอต์ วัย 27 ปี เข้าสู่ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของสัญญากับยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ซึ่งกำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงิน และดูเหมือนว่าจะต้องโบกมือลากองกลางชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของราบิโอต์ โดยลิเวอร์พูลได้ให้ความสนใจที่จะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกองกลางของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ราบิโอต์ เปิดเผยว่า เขาชื่นชอบในตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานของหงส์แดงและทำให้เขาติดตามผลงานของลิเวอร์พูลมาโดยตลอด

“ผมชอบลิเวอร์พูลมากเพราะผมเป็นแฟนของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ทำให้ผมมีความฝัน ดังนั้นผมจึงติดตามหงส์แดง และไอดอลอีกคนของผมคือ ซีดาน”

กองหน้า ทีม ชาติ ฝรั่งเศสใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยจอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล ถึงกับบินไปตูรินด้วยความหวังว่าจะได้ย้ายหลังจากบรรลุข้อตกลง 15 ล้านปอนด์กับยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม หัวหน้าทีมโอนย้ายของยูไนเต็ดต้องมือเปล่า เนื่องจากนักเตะต้องการค่าจ้างที่สูงเกินจริงจากความยากลำบากในการรับมือกับเวโรนิก เอเยนต์ตัวแม่ ซึ่งถือว่าสูงเกินไป

แม้ว่าดูเหมือนว่า ราบิโอต์ จะชอบโอกาสที่จะได้เล่นที่แอนฟิลด์ แต่เขาก็ไม่ได้ตัดประเด็นการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูเวนตุส หากทีม รุ่นใหญ่ ในกัลโช่ เซเรีย อาสามารถจ่ายได้ตามที่เขาต้องการ เบียงโคเนรีถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีหักทั้งหมด 15 คะแนนในฤดูกาลนี้จากข้อกล่าวหาเรื่องการเงิน

“ในตอนนี้ ยังไม่มีข่าวใดๆ แต่เราจะพูดคุยกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน” ราบิโอต์ ยืนยัน “เพราะอีกประมาณ 2 เดือน ฤดูกาลจะจบลง และเราจะพยายามคุยกัน แต่ผมก็ยังใจเย็น มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออก แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูเว่ ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ผมอธิบายไปก่อนหน้านี้” “

.

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>

.

.