slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Harry Styles กับการจัดเเสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในประเทศไทย

Harry Styles กับการจัดเเสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในประเทศไทย

Love on Tour 2023 Live in Bangkok อีกหนึ่งคอนเสิร์ตสำคัญของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง Harry Styles ที่เดินทางมาไทยเพื่อจัดเเสดงคอนเสิร์ตที่เเรกในเอเชีย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในคืนวันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะเดินทางไปสิงคโปร์ต่อ

ซึ่งต้องยอมรับว่าการเดินทางมาไทยของเขาในครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามให้กับเเฟน ๆ ทุกหมู่เหล่า ทว่าการที่เขาจัดเเสดงเต็มพลังกว่า 2 ชั่วโมง เเสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพเเละการเป็นศิลปินที่สามารถสะกดสายตาคนฟังได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งเขายังถ่อมตนขอบคุณเเฟน ๆ บนเวทีในหลาย ๆ ครั้ง

เเน่นอน Harry Styles โด่งดังมานานเเล้วนับตั้งเเต่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง One Direction เมื่อหลายปีก่อน โดยล่าสุดเขาเพิ่งได้รับรางวัล Grammy Awards สาขาใหญ่สุด Album of the Year สำหรับ Harry’s House

ในส่วนของการเเสดงโชว์ครั้งนี้ เขาเริ่มเปิดฉากด้วยเพลง Music For a Sushi Restaurant ก่อนที่จะเล่นเพลงถัดไปอย่าง Golden เเละเพลงอื่น ๆ ต่อไป นอกจากการเเสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมเเล้วในส่วนของการเอ็นเตอร์เทนก็ทำได้ดีเกินคาด โดยเขาได้มีการพูดคุยกับเเฟน ๆ ตลอดโชว์อย่างเป็นกันเองเเละมีการหยิบยกประโยคไทยสั้น ๆ มาพูดได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู เช่น สวัสดีครับ, ส่งเสียงหน่อย เป็นต้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv