slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Jenna Ortega กับการเปิดใจเกี่ยวกับความกลัวต่อการมีความสัมพันธ์ของเธอ

Jenna Ortega กับการเปิดใจเกี่ยวกับความกลัวต่อการมีความสัมพันธ์ของเธอ

หากพูดถึงนักเเสดงสาวดาวรุ่งที่โด่งดังมาจากซีรีส์ Wednesday เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง Jenna Ortega นักเเสดงวัย 20 ปีที่มาพร้อมกับความสามารถที่โดดเด่นเเละมีเอกลักษณ์เฉพาะค่อนข้างสูง ทำให้เเฟน ๆ ทั่วโลกต่างจดจำเเละให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด

ความน่าสนใจอย่างหนึ่งในตอนนี้คือ เธอเพิ่งออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความกลัวต่อการมีความสัมพันธ์ อีกทั้งเธอยังมีความสุขกับสถานะโสดของตัวเองในปัจจุบัน โดยเธอยังคงหลงไหลกับการทำงาน ซึ่งดูเหมือนว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอในตอนนี้ค่อนข้างเป็นไปด้วยดี เรียกว่ามีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องทั้งซีรีส์เเละภาพยนตร์

เเน่นอน Jenna Ortega ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านนิตยสารชื่อดังอย่าง ELLE ว่า

“ฉันเกลียดการต้องทำตัวน่ารักปัญญาอ่อนใส่ผู้ชาย ฉันคิดว่าลึกๆ แล้วมันคงเป็นเรื่องของความหยิ่งในศักดิ์ศรีของฉันแหละ มันเป็นปัญหาต่อบุคลิกของผู้หญิงหลายคนเลยนะ เพราะมีผู้หญิงมากมายที่ให้ความสำคัญกับผู้ชายเป็นอย่างมาก จนพวกเขาคำนึงถึงสถานะและเรื่องราวของผู้ชายในการแสดงอารมณ์ของตัวเองออกมามากกว่าปกติ”

“หรือบางทีฉันอาจจะหมกมุ่นกับงานมากเกินไปก็ได้ แต่ความคิดในเรื่องการมีความสัมพันธ์มันทำให้ฉันเครียด และการแสดงความเปราะบางกับคนอื่น หรือการที่ต้องทำความรู้จักใครสักคน จนเราสามารถไว้ใจให้เขาเห็นตัวตนของเราจริง ๆ สมองของฉันไม่ต้องการเรื่องแบบนั้นในตอนนี้”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv