slider2
slider3
previous arrow
next arrow
John Wick : Chapter 5 คงต้องรอกันอีกยาว ล่าสุด! ผู้กำกับ Chad Stahelski ขอหยุดพักไว้ก่อน

John Wick : Chapter 5 คงต้องรอกันอีกยาว ล่าสุด! ผู้กำกับ Chad Stahelski ขอหยุดพักไว้ก่อน

เชื่อว่าเเฟนหนังคนใดที่ได้ดู John Wick : Chapter 4 เเล้ว คงต้องอยากชมภาคต่อไปเเน่ ๆ เนื่องจากภาคล่าสุดได้ทิ้งปมชวนสงสัยไว้ไม่น้อย หลายคนจึงอยากตามต่อเพื่อหาคำตอบปมนั้น ๆ ที่สำคัญด้วยความที่คะเเนนเปิดตัวหนังบนเว็บไซต์ IMDb สูงถึง 9.2/10 ก็ยิ่งตอกย้ำให้ผู้กำกับผลิตภาคต่อในเร็ววัน เเต่ดูเหมือนว่างานนี้คงไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาเปิดเผยเเล้วว่า เขาเเละนักแสดงนำอย่าง Keanu Reeves มีความเห็นตรงกันว่า ตอนนี้คงต้องให้ตัวละคร John Wick หยุดพักก่อน

“ในความคิดของผมกับ Keanu พวกเราคิดว่า มันควรพอสำหรับในตอนนี้ และเราจะให้ John Wick ได้พักบ้าง ผมแน่ใจว่าทางสตูดิโอคงมีแผนรับมืออยู่แล้ว ถ้าหากเราจะไปพักผ่อนแบบเงียบ ๆ แต่น่าแปลกนะ คือประเทศญี่ปุ่นมักจะได้ฉายหนังของเราช้ากว่าที่อื่น 3 เดือน ถ้าครั้งนี้ยังเป็นแบบนี้อีก เราจะไปทัวร์และพบแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายน ถึงตอนนั้น ผมและ Keanu จะเดินทางไกลไปถึงโตเกียว แล้วนั่งกันที่บาร์ของโรงแรม The Imperial Hotel พูดคุยกันว่า เขามีความคิดเห็นอย่างไร แล้วเขียนไอเดียต่าง ๆ ลงในกระดาษเช็ดปากพร้อมกับดื่มวิสกี้อายุ 20 ปี สักสองสามแก้ว ถ้าไอเดียพวกนั้นมันดี บางทีเราอาจจะสร้างหนังกันต่อ”

ดังนั้น เป็นที่เเน่นอนเเล้วว่า John Wick : Chapter 5 คงไม่มีภาคต่อ 1-2 ปีนี้เเน่ ๆ อ่านเเล้วอาจรู้สึกผิดหวัง เเต่ถึงอย่างนั้น Lionsgate ก็ได้สร้างซีรีส์ภาคเเยกอย่าง The Continental ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของ Whiston บนเส้นทางสู่การเป็นผู้จัดการโรงเเรม เดอะ คอนติเนนทัล สาขานิวยอร์ก เเทน (ฝากติดตามกันด้วยครับ)

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

 

inwiptv