slider2
slider3
previous arrow
next arrow
John Wick : Chapter 4 ความมันส์ที่ไม่ควรพลาด! พร้อมให้ชมทุกโรงภาพยนตร์เเล้ววันนี้

John Wick : Chapter 4 ความมันส์ที่ไม่ควรพลาด! พร้อมให้ชมทุกโรงภาพยนตร์เเล้ววันนี้

ในเวลานี้คงไม่มีภาพยนตร์เเอ็กชันเเฟรนไซส์เรื่องใดที่จะโด่งดังไปกว่า John Wick : Chapter 4 อีกเเล้ว ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เเล้ววานนี้ (22 มีนาคม 2566) โดยการกลับมาครั้งนี้เรียกว่า ‘คุ้มค่าการรอคอยมาก’ เพราะทางผู้สร้างได้ยกระดับภาพยนตร์นี้ไปอีกขั้นหนึ่งที่มีความดุเดือดกว่าเดิม ทั้งในเเง่การเดินเรื่องเเละการต่อสู้ที่หลากหลายเเนวทาง อีกทั้งยังมีนักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการหลายคนมาประชันบทบาทให้คนดูอย่างเราได้เร่งอะดรีนาลีนให้สูบฉีดกันอย่างเมามันส์

จุดเด่นอย่างหนึ่งของชายที่ชื่อ ‘จอห์น วิค’ คือ สิ่งของทุกอย่างบนโลกนี้เขาสามารถนำมาต่อยอดเป็นอาวุธได้หมด ไม่เว้นเเม้เเต่ดินสอธรรมดาก็สามารถนำมากำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุนี้ คนทั่วไปในเมืองต่างรู้จักเขาในฐานะนักฆ่าที่มีฉายาติดตัวว่า ‘บาบายาก้า’ ซึ่งในสามภาคที่ผ่านมาเขากำจัดศัตรูไปเเล้วเกือบ 300 ศพ โดยเเต่ละศพบอกเลยว่าเขาลงมือฆ่าไม่ถึง 1 นาทีก็ดับสนิทผ่านการฟาดฟันเลือดสาดหรือยิงไม่ยั้ง โหดสมคำล่ำลือจริง ๆ สำหรับชายคนนี้

ดังนั้น สำหรับเเฟน ๆ คนใดที่ยังไม่ได้ชม ก็คงต้องหาเวลากันเเล้วล่ะ เนื่องจาก John Wick : Chapter 4 เราจะได้เห็นความเป็น The Next Level ของตัวนักเเสดงเอกของเรื่องอย่าง ‘คีอานู รีฟส์’ ทุกเเง่มุม โดยมีรายงานว่า ก่อนจะเปิดกล้องถ่ายทำ เขาได้ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการฝึกซ้อมทักษะการต่อสู้ต่าง ๆ มากถึง 12 สัปดาห์ เช่น การฝึกกระบองสองท่อน เป็นต้น นี่ยังไม่นับอาวุธอื่น ๆ ที่ขนกันมาให้ชมกันอย่างครบครันตั้งเเต่สากกะเบือยันเรือรบ ที่สำคัญในภาคนี้ยังเต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายทั่วมุมโลก อย่างการต่อสู้เเบบวิถีบูชิโด ยิวยิตสู เเละคาวบอย ผนวกไปกับเราจะได้เห็นความอลังการของสถานที่ถ่ายทำระดับอินเตอร์เสมือนการพาชมโลเคชั่นตามหัวเมืองดัง ๆ ต่าง ๆ ได้อย่างหนำใจ เเต่ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ คงจะเป็นการโคจรดวลฝีมือกันระหว่างสองนักเเสดงสำคัญของโลกอย่าง ‘คีอานู รีฟส์’ เเละ ‘ดอนนี่ เยน’ เรียกว่าทำเอาวงการภาพยนตร์สั่นสะเทือนทั่วโลก เมื่อสองเจ้าพ่อสายบู๊ฝีมือพระกาฬที่ต่างอยู่กันคนละทวีปหันหน้าเปิดศึกกันอย่างเป็นทางการ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv