slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Kingsman 3 อัปเดตความคืบหน้าจาก ทารอน เอเจอร์ตัน

นักแสดงหนุ่ม ทารอน เอเจอร์ตัน (Taron Egerton) ผู้รับบทสายลับ เอ็กซี่ ในภาพยนตร์ชุด Kingsman เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ของ Collider ว่าเขาและผู้กำกับ แมทธิว วอห์น (Matthew Vaughn) เคยหารือกันเกี่ยวกับภาพยนตร์ Kingsman 3 แล้ว

“วอห์นเขาตั้งใจที่จะทำมัน และตัวผมเองก็ตั้งใจจะเล่นเป็นเอ็กซี่อีกสักครั้งด้วย” เอเจอร์ตัน เผย “นั่นคือสิ่งที่ผมมุ่งมั่นที่จะทำมาตลอด มันคือบทบาทที่สร้างชื่อให้กับผม ดังนั้นผมคิดว่า ในแง่หนึ่งผมก็แค่อยากจะทำมันให้ถูกต้องที่สุด ถ้าเราจะทำมันอีกครั้ง และผมก็อยากให้เรื่องราวดำเนินต่อไปด้วยความยุติธรรมต่อส่วนที่มันได้เปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปด้วยจริง ๆ”

“ผมอยากให้มันเป็นตอนจบที่เหมาะสม และแน่นอนว่าอย่างน้อยที่สุดผมอยากให้โคลิน เฟิร์ธ กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้จริง ๆ แต่ใครจะรู้ล่ะ?” เอเจอร์ตัน เสริม “เราต้องรอดูกันต่อไป เรากำลังวางแผนที่จะคุยกันเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ จริง ๆ แล้วในครั้งหน้าที่เราเจอกัน ใครจะไปรู้ แต่วอห์นเขาคงไม่ยอมล้มเลิกไอเดียนี้อย่างแน่นอน”

Buy Kingsman: The Secret Service - Microsoft Store en-GB

แม้จะยังไม่มีการวางแผนถ่ายทำและตารางงานที่แน่นอน แต่ เอเจอร์ตัน ก็ได้มีการเสนอไอเดียของเขาให้ วอห์น ฟังไปแล้ว แต่ เอเจอร์ตัน ไม่ได้เปิดเผยชัดเจนว่าไอเดียที่เขาเสนอไปได้รับการยอมรับหรือไม่

“ผมมีไอเดียสำหรับหนัง Kingsman ผมมีไอเดียของผมเองที่อยากเสนอให้แมทธิว และผมคิดว่าสิ่งนั้นมันน่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่เขาก็มีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ของเขาเองด้วยเหมือนกันครับ” เอเจอร์ตัน กล่าว “ใครจะไปรู้ล่ะ? ใครจะไปรู้ว่าสุดท้ายจะลงเอยที่ตรงไหน?”

ที่มา: Collider.com

inwiptv