slider2
slider3
previous arrow
next arrow
RM ศิลปินชื่อดังเเห่งวง BTS กับการให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนครั้งล่าสุดของเขา

RM ศิลปินชื่อดังเเห่งวง BTS กับการให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนครั้งล่าสุดของเขา

ล่าสุดศิลปินหนุ่ม RM เเห่งวงชื่อดังอย่าง BTS เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน EFE เกี่ยวกับอนาคตของวงเเละเส้นทางอาชีพของตัวเองในช่วงเวลาที่เขากำลังจะต้องเข้ากรบรับใช้ชาติเร็ว ๆ นี้ โดย RM ได้พูดว่า

“หลังจากที่เป็นสมาชิกวง BTS มาเป็นเวลา 10 ปี ผมไม่เคยรู้ว่าตัวตนของผมจริง ๆ เป็นอย่างไร เเละผมต้องการจะรู้ ผมเริ่มต้นจากการเป็นวัยรุ่นเเรปเปอร์ หลังจากนั้นก็ได้อยู่ในวง BTS เเละทุกอย่างมันเป็นไปอย่างเข้มข้นมาก เเต่ตอนนี้เมื่อวงหยุดพักการทำงาน ผมจึงเริ่มกลับไปทบทวนทุกอย่างตั้งเเต่เริ่มแรก เเละเหตุผลที่เเท้จริงที่ผมร่วมวง BTS”

อย่างที่รู้กันในตอนนี้สมาชิกวง BTS ต่างทยอยเข้ากรมกันเเล้ว เเละเเน่นอนการเข้ากรมของพวกเขาทำให้วงต้องหยุดพักการทำงานอย่างยาวนานจนถึงปี 2025 กว่าพวกเขาทั้งหมดจะกลับมาทำงานอย่างพร้อมหน้ากันอีกครั้ง เเต่ถึงอย่างนั้น RM ก็ยังคงมองทุกอย่างในเเง่บวก

“เมื่อคุณโด่งดังเเล้ว การอยู่บนที่สูงเป็นเรื่องที่ยากมาก เเต่ผมคิดว่า BTS จะต้องทำได้ วงของเราจะกลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง เมื่อเราเสร็จสิ้นจากการรับใช้ชาติเเล้ว เเละเรารอคอยที่จะได้ทำงานด้วยกัน เพื่อก้าวต่อไปสู่บทใหม่ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไปหรอกครับ”

อย่างไรก็ตาม การหยุดพักการทำงานของวงก็เป็นประโยชน์ต่อเขาไม่น้อยเลย มันเป็นช่วงเวลาที่เขาค้นหาตัวเองเเละเเรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อนำมาต่อยอดสร้างอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ เเละหวังว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv