slider2
slider3
previous arrow
next arrow
The Glory ขึ้นเเท่นคว้าอันดับหนึ่ง ซีรีส์ที่คนชมมากที่สุดใน Netflix

The Glory ขึ้นเเท่นคว้าอันดับหนึ่ง ซีรีส์ที่คนชมมากที่สุดใน Netflix

มาเเรงอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เกาหลียอดฮิตอย่าง The Glory ซีรีส์ดราม่าเเก้เเค้นระทึกขวัญส่งท้ายปีจาก Netflix ซึ่งภาคเเรกเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ก่อนปักหมุดต่อภาค 2 ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 เรียกว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์น้ำดีของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ‘อันกิลโฮ’ โดยมีนักเขียนบท ‘คิมอึนซุก’ อยู่เบื้องหลังเนื้อหาทั้งหมด

เเน่นอนความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คงเป็นผลมาจากการที่ ‘ซงฮเยคโย’ มารับบทบาทเป็นนักเเสดงนำ ด้วยความที่เธอผ่านงานเเสดงดัง ๆ มาเเล้วมากมายเเละเป็นที่ยอมรับของเเฟน ๆ ทั่วโลก หลายคนจึงไม่กังวลใด ๆ เกี่ยวกับการถ่ายทอดบทบาทตัวละครของเธอ ท้ายที่สุดเธอก็เล่นออกมาได้อย่างดุดัน เข้มข้น สมจริง เกินที่หลายคนคาดไว้มาก

อย่างไรก็ตาม The Glory เล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีนามว่า ‘มุนดงอึน’ หญิงสาวหน้าตาดีที่ไฝ่ฝันอยากเป็นสถาปนิกมาเเต่เด็ก เเต่ดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตของเธอกลับเต็มไปด้วยขวากหนามมากมาย โดยเธอตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนช่วงมัธยมต้นด้วยเหตุที่ว่าเธอถูกกลั่นเเกล้งเเละโดนทำร้ายร่างกายอย่างรุนเเรงจากเพื่อนในรั่วโรงเรียนเดียวกัน

นั่นจึงทำให้เธอตัดสินใจยอมทิ้งความฝันทั้งหมดเพื่อล้างเเค้นความเจ็บปวดที่ตนอัดอั้นมาอย่างยาวนาน เพียงเเต่ต้องรอให้คู่กรณีเเต่งงานเเละมีลูกก่อน เพราะเป้าหมายของเธอคือ ‘ลูกของคู่กรณี’

ในที่สุดเมื่อวันนั้นมาถึง วันที่ลูกของคู่กรณีเติบโตเเละเข้าโรงเรียนประถม ‘มุนดงอึน’ ได้เข้ามาเป็นครูประจำชั้นของเด็กคนนั้น ซึ่งนั่นก็กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการล้างเเค้นทั้งหมดในเวลาต่อมา

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv