slider2
slider3
previous arrow
next arrow
True Beauty (ความลับของนางฟ้า) ซีรีส์เกาหลียอดนิยมกับเรื่องราวหญิงสาวที่พยายามปกปิดใบหน้าสดของตัวเอง

True Beauty (ความลับของนางฟ้า) ซีรีส์เกาหลียอดนิยมกับเรื่องราวหญิงสาวที่พยายามปกปิดใบหน้าสดของตัวเอง

อีกหนึ่งซีรีส์ที่กำลังมาเเรงเป็นอันดับต้น ๆ ของไทยคงหนีไม่พ้น True Beauty หรือ ความลับของนางฟ้า ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่น่าสนใจ อันที่จริงเเล้ว True Beauty เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจาก Webtoon ยอดนิยม ซึ่งเป็นผลงานของนักเขียนมือใหม่อย่าง Yaongyi ถึงเเม้ว่านี่จะเป็นผลงาน Webtoon เรื่องเเรกของเขา เเต่ในด้านกระเเสนั้นต้องยอมว่าดีมากจนถึงขั้นกลายเป็น Webtoon อันดับ 1 บนชาร์ตของ Webtoon มาอย่างยาวนานติดต่อกันหลายสัปดาห์

ดังนั้น การที่จะสร้างซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาคงไม่ง่ายเหมือนปอกกล้อยเข้าปากเเน่ ๆ สำหรับบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ เนื่องจาก Webtoon มีฐานเเฟนคลับที่คอยติดตามเป็นจำนวนมากอยู่เเล้ว หลายคนจึงคาดหวังว่าสุดท้ายเเล้วมันจะออกมาดีตามที่พวกเขาอยากจะเห็นจริง ๆ ในที่สุดเมื่อตอนเเรกออกฉายบนจอผลตอบรับจากเเฟน ๆ ค่อนข้างดีมาก ด้วยเหตุผลที่ว่า True Beauty มักติด Hashtag on Twitter ทุกครั้งที่ออกอากาศ

True Beauty เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ อิมจูคยอง (รับบทโดย มุนกายอง) นักเรียนสาวมัธยมปลายที่หลงไหลการอ่านหนังสือการ์ตูนสยองขวัญมาอย่างเนิ่นนาน ในด้านนิสัยเธอเป็นหญิงสาวขี้อาย เพราะเธอมีหน้าตาที่ไม่สวยจึงเป็นเหตุให้เพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันหยอกล้อเป็นประจำ วันหนึ่งเธอก็ได้ตัดสินใจลาออกย้ายไปโรงเรียนใหม่เพื่อหลีกหนีการตกเป็นเหยื่อของเพื่อน ๆ ที่คอยกลั่นเเกล้งเธอ

ทว่าหากมองเธอในอีกมุม ต้องยอมรับว่า อิมจูคยอง มีความชำนาญศิลปะการเเต่งหน้าจนน่าเหลือเชื่อ เเละนั่นจึงทำให้เธอค้นพบชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังนั้น การไปโรงเรียนใหม่ด้วยการเเต่งหน้าวันเเรก ทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวที่สวยที่สุดในโรงเรียนทันที เเต่กระนั้นก็ตาม เธอก็พยายามปกปิดหน้าสดของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครเห็น เเต่เเล้วเมื่อเธอได้พบกับสองหนุ่มหล่ออย่าง อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู) เเละ ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวางอินยอบ) เรื่องราวอลหม่านต่าง ๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อใครบางคนรู้ถึงความลับที่เธอพยายามปกปิดมาโดยตลอด

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดจากการชมซีรีส์เรื่องนี้ คือ การเล่าเรื่องที่สอดคล้องกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน หลายคนอาจเรียกร้องให้ยอมรับความสวยงามในเเบบตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องดีเเละน่าชื่นชม เเต่ในมุมหนึ่งก็ต้องเข้าใจด้วยว่าหลายประเทศยังคงดิ้นรนต่อสู้กับมารตฐานความงามในเเบบที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะประเทศที่มีอุตสาหกรรมเครื่องสำอางมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างเกาหลีใต้ อีกทั้งซีรีส์ยังได้หยิบยกความรุนเเรงของอุตสาหกรรมบันเทิงที่มี Cyber Bullying มานำเสนอได้อย่างน่าสนใจ เนื่องจากนี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่พบได้บ่อยมากในเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตาม True Beauty มีทั้งหมด 16 ตอน ซึ่งเเต่ละตอนมีความยาวมากถึง 1 ชั่วโมง 20 นาที หรือน้อยกว่านั้นเล็กน้อย (อย่าลืมหาชมกันครับ)

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv