slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แรชฟอร์ด หนุน บรูโน่ ควรจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป

แรชฟอร์ด หนุน บรูโน่ ควรจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป

แรชฟอร์ด หนุน บรูโน่ ควรจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเพื่อนร่วมทีมควรจะได้เป็นกัปตันทีมของพวกเขาต่อไป

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับหน้าที่ให้เป็นกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในพักหลัง แต่เกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-7 นั้น มีบางคนมองว่าเขาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำของทีมจนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าเขาสมควรจะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยว่า “ผมชอบการเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พวกคุณคงพอจะนึกภาพเกี่ยวกับเรื่องนั้นออกล่ะนะ เขาเป็นนักเตะที่เหมาะเจาะสำหรับการได้ร่วมงานด้วยกัน เขาเป็นผู้นำที่ดีของเราแม้กระทั่งตอนที่เขาไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ดีอยู่เสมอ”

แรชฟอร์ด หนุน บรูโน่ ควรจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป

“เขาช่วยทำให้นักเตะหลายคนเป็นผู้นำที่ดีกว่าเดิมได้ด้วย ในความเป็นจริงแล้วน่ะเราจะไม่มีทางเป็นทีมที่มีระเบียบที่ดีได้เลยถ้ามีคนที่มีคุณสมบัติสำหรับการเป็นกัปตันทีมแค่คนเดียว เขาทำหลายอย่างเพื่อเรา ผมไม่มีเรื่องแย่ๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็เหมือนอย่างที่ผู้จัดการทีมบอกนั่นแหละว่ามันไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบ ผมสนับสนุนเขา และหนุนหลังเขา 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>