slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ถ่ายทำเสร็จสิ้น!! The Walking Dead ภาคแยก Rick & Michonne ปิดกองถ่ายทำพร้อมข้อความจากนักแสดงและทีมงาน

ซีรีส์ภาคแยกของ Rick and Michonne ที่กำลังจะมาถึงของ The Walking Dead ได้ปิดกองถ่ายทำแล้ว โดยได้รับการยืนยันจากข้อความจากผู้อำนวยการสร้างถึงนักแสดงและทีมงาน

ภาคแยกที่กำลังจะมาถึงของThe Walking Dead ที่มี Rick และ Michonne ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว ตามการยืนยันจากจดหมายจากผู้อำนวยการสร้างของรายการถึงนักแสดงและทีมงาน ตามรายงานชื่อ The Walking Dead: Rick & Michonne ซีรีส์ติดตามตัวละครหลังจากพวกเขาออกจากรายการเรือธงในซีซันก่อนๆ อธิบายว่าเป็น ” เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ ” โดยจะติดตามหลายปีของ Rick ที่ถูกจับกุมโดย CRM และการเดินทางของ Michonne เพื่อตามหาเขา

ตอนนี้ TWDU Promosได้เผยแพร่จดหมายทาง Twitter จากผู้อำนวยการสร้าง The Walking Dead: Rick & Michonne ยืนยันว่าการถ่ายทำซีรีส์ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว

โน้ตดังกล่าวกล่าวถึงชื่องานของรายการSummitและขอบคุณสมาชิกทีมงานที่ช่วยนำไปสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับจักรวาล ของ Walking Dead โน้ตนี้ลงนามโดยผู้อำนวยการสร้าง สก็อตต์ กิมเพิล, เดนิส ฮูธ และ ไบรอัน บ็อกราธ รวมถึง แอนดรูว์ ลินคอล์น และ ดาไน กูริรา ซึ่งแสดงเป็น ริค และ มิโชน ตามลำดับ

ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ The Walking Dead: Rick & Michonne

The Walking Dead'in yıldızı, Michonne ve Rick'in aşkına dair konuştu:  "Klişeleri yıktı" | Independent Türkçe

The Walking Dead: Rick & Michonne มีกำหนดจะเริ่มในปี 2024 หลังจากการเปิดตัวภาคแยกอีก 2 ภาค ได้แก่ The Walking Dead: Dead City และ The Walking Dead: Daryl Dixon นอกเหนือจากการกลับมาของลินคอล์นและกูริราในบทริคและ มิโชนแล้ว พอลลีแอนนา แมคอินทอชจะกลับมารับบทจาดิสจาก The Walking Dead แมคอินทอชเล่น Jadis ครั้งล่าสุดใน The Walking Dead: World Beyond ซึ่งเป็นภาคแยกที่เน้นไปที่ผู้รอดชีวิตรุ่นเยาว์จาก CRM

CRM จะเป็นจุดสนใจหลักสำหรับ The Walking Dead: Rick & Michonne เนื่องจากดูเหมือนว่า Rick จะอยู่ที่นั่นมาประมาณ 10 ปีแล้ว แม้ว่าซีรีส์จะถูกเรียกเก็บเงินว่าเป็นเรื่องราว ความรักระหว่าง Rick และ Michonne แต่ก็คาดว่าจะตอบคำถามที่ร้อนแรงเกี่ยวกับการที่ Rick หายไปนานจาก The Walking Dead ซีรีส์นี้อาจให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRM และจุดประสงค์ของพวกเขาในจักรวาลของ Walking Dead

ยังไม่ชัดเจนว่า The Walking Dead: Rick & Michonne จะดำเนินต่อหลังจากซีซั่นที่ 1 หรือไม่ แต่รายงานเบื้องต้นระบุว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่ของ Rick และ Michonne ดูเหมือนว่าจุดจบของ The Walking Dead: Rick & Michonne จะน่าตกใจตามปฏิกิริยาจากผู้มาใหม่แฟรนไชส์ ​​Lesley-Ann Brandt ( Lucifer ) ด้วย The Walking Dead: Rick & Michonne ซีซั่น 1 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ผู้ชมอาจได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในไม่ช้าเกี่ยวกับสถานที่ใหม่ในจักรวาล ของ Walking Dead

ที่มา: screenrant.com

inwiptv