slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘หมอหลวง’ ซีรีส์เเนวการเเพทย์เเผนไทยเรตติ้งเเรงเรื่องใหม่ของ ‘มาริโอ้’ เเละ ‘คิมเบอร์ลี่’

‘หมอหลวง’ ซีรีส์เเนวการเเพทย์เเผนไทยเรตติ้งเเรงเรื่องใหม่ของ ‘มาริโอ้’ เเละ ‘คิมเบอร์ลี่’

อีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่กระเเสเเรงมากในตอนนี้ก็คงจะเป็น หมอหลวง ซีรีส์เเนวโรเเมนติกเเฟนตาซีข้ามเวลาทางช่อง 3 นำเเสดงโดยหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ คู่สาวสวย คิมเบอร์ลี่ เเอน โวลเทมัส สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดถึงเเม้ว่าซีรีส์จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน นั่นคือกระเเสตอบรับจากทางบ้านดีมาก เรียกได้ว่าดีวันดีคืนเลยล่ะหากเทียบกับซีรีส์อีกหลายเรื่องที่อยู่ในเวลาเดียวกัน โดยเรตติ้งคนดูในกรุงเทพฯ เฉพาะตอนเเรกสูงถึง 6.01 ขณะที่เรตติ้งทั่วประเทศ 3.2 ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ เเม้หลังจากนั้นเรตติ้งยังคงขยับสูงทุกตอนต่อเนื่อง

หมอหลวง เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเเพทย์เเผนไทย เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อพายุปริศนาพัดพา บัว หญิงสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมกับรอยเสน่ห์หา ข้ามเวลามายังอดีต จนเธอได้พบกับ ทองอ้น หนุ่มหล่อที่มาช่วยชีวิตเธอไว้ทันหลังถูกทำร้ายโดยบังเอิญ นั่นจึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นสายสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนเเพทย์ปัจจุบันเเละนักเรียนเเพทย์หมอหลวง

สำหรับ หมอหลวง คงไม่ใช่ซีรีส์ภาคต่อของซีรีส์เรื่องใดก่อนหน้านี้ นี่เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ เเอน โวลเทมัส ถึงเเม้ทั้งสองเคยมีผลงานร่วมกันมาเเล้วในซีรีส์ หมอเอก ท่าโฉลง ปัจจุบัน หมอหลวง ออกฉายไปเเล้ว 18 ตอน จาก 22 ตอน สามารถติดตามได้เเล้ววันนี้ทาง Inwiptv

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv