slider2
slider3
previous arrow
next arrow
อาร์เตต้า ชม ชาคา หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0

อาร์เตต้า ชม ชาคา หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0

อาร์เตต้า ชม ชาคา หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 อาร์เซน่อล เตรียมที่จะยกเครื่องครั้งใหญ่โดยพวกเขาหวังจะเสริมทัพแดนกลางให้แข็งแกร่งกว่านี้ ด้วยการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) รวมทั้ง มอสเซส ไกเซโด้ กองกลางไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

การที่ อาร์เซน่อล จะทำแบบนั้นได้พวกเขาจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อนำมาเงินมาเสริมแกร่ง โดย ชาคา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เตรียมจะได้ปล่อยตัว ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า แสดงความเห็นเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนบอลที่มอบให้กับ ชาคา ซึ่งซัด 2 ประตูในเกมไล่ต้อน วูล์ฟส์ ว่า “เขาสมควรได้รับแล้ว เขามีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมคิดว่าเมื่อปีที่แล้วผมได้คุยกับเขา และบอกเขาว่า -มีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับตัวนาย นายจึงต้องแสดงผลงานออกมาให้มากกว่านี้ นายต้องทำผลงานได้ดีขึ้น- จากนั้นเขาก็กลับบ้าน และก็เริ่มซ้อมในวันถัดมา”

อาร์เตต้า ชม ชาคา หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0

“เขาเข้าแค้มป์ปรีซีซันพร้อมกับน้ำหนักลดลง 4 กิโลกรัม เต็มไปด้วยความฟิต พร้อมด้วยใบหน้าที่มุ่งมั่น และมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง เขายอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีม ผมมีความสุขที่ทุกๆ คนประทับใจกับสิ่งที่เขาทำ” อาร์เตต้า ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>