slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนังสายเมาในตำนาน ดูเพลินจนต้องเติมกัญ

แนะนำ 8 หนังสายเมาในตำนาน ดูเพลินจนต้องเติมกัญ

แนะนำ 8 หนังสายเมาในตำนาน วันนี้เราจึงขอคัดสรรหนังสายเมา ที่จะพาคนดูเยิ้มไปพร้อมไปหนัง ซึ่งหนังสายเมาที่ว่า มันดันมีเยอะมากจริงๆ เพราะหลายๆ เมืองในอเมริกาก็ให้ถูกกฏหมายมาตั้งนานแล้ว ก็เลยมีแนวๆ ที่ว่าเยอะอยู่ ส่วนจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

🔴This Is the End วันเนี๊ย…จบป่ะ (2013)

แนะนำ 8 หนังสายเมาในตำนาน ดูเพลินจนต้องเติมกัญ
This Is the End วันเนี๊ย…จบป่ะ (2013)

เรทติ้ง : 6.6/10
เรื่องย่อ : หนังว่าด้วยวันสิ้นโลกตามพระคัมภีร์ไบเบิ้ล และกลุ่มกระทาชาย ห่วยแตกเห็นแก่ตัวกลุ่มเล็กๆ กับวิธีเอาตัวรอดในสถาณการณ์ต่างๆ พร้อมด้วยภาพกับมุขและคำหยาบคาย+ถ่อย แบบตลกร้าย ไปตลอดทาง

🔴Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก (2012)

Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก (2012)

เรทติ้ง : 6.9/10
เรื่องย่อ : จากทีมผู้สร้าง Family Guy ผู้กำกับ เซธ แมคฟาร์เลนได้นำอารมณ์ขันที่เกินจินตนาการของเขามาสร้างเป็นภาพยนตร์ ที่เขาควบหน้าที่ทั้งเขียนบท กำกับ และให้เสียงพากย์ตัวหมีเท็ดดี้สุดป่วนที่ชื่อว่า “เท็ด” ในภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ผสมซีจีแอนิเมทเรื่องนี้ เขาจะนำเอาเรื่องราวของหนุ่มหล่อล่ำ จอห์น เบนเนท (นำแสดงโดย มาร์ค วอลห์เบิร์ก) ที่เจอภาวะจิตป่วนจากเจ้าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ ที่เป็นเพื่อนรักสมัยเด็ก แต่ดันมาพูดได้เหมือนคน ด้วยผลของคำอธิษฐานจากตอนเด็กๆ และนี่คือต้นเหตุของความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา ทั้งเรื่องรัก เรื่องงาน และอีกสารพัดเรื่อง

🔴Fast Times at Ridgemont High ลองรัก (1982)

Fast Times at Ridgemont High ลองรัก (1982)

เรทติ้ง : 7.2/10
เรื่องย่อ : เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนไฮสคูลของรัฐแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ที่กำลังเพลิดเพลินกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา ได้แก่ เซ็กส์ ยาเสพติด และ ร็อกแอนด์โรล

🔴Inherent Vice ยอดสืบจิตไม่เสื่อม (2014)

Inherent Vice ยอดสืบจิตไม่เสื่อม (2014)

เรทติ้ง : 6.7/10
เรื่องย่อ : ในปี 1970 Larry “Inherent Vice” เป็นใครสักคนในลอสแองเจลิสซึ่งขึ้นอยู่กับการสอบถามเกี่ยวกับการระเหยของแฟนเก่า ในปี 1970 ชาสต้าแองเจิลเฮปเวิร์ ธ เยี่ยมชมชายฝั่งของบ้านแฟนเก่าของเธอ “ยอดสืบจิตไม่เสื่อม” เป็นตัวแทนนักคิดส่วนตัวและอิสระใน Gordita Beach, Los Angeles County ชาสต้าสั่งสอนเขาด้วยความเคารพต่อคนรักคนใหม่ของเธอไมเคิลซี “มิกกี้” วูลฟ์มันน์เจ้าสัวผู้สร้างแผ่นดิน เธอต้องการให้มืออาชีพช่วยให้มิกกี้เป็นคนที่รักและที่รักของเธอจากการทำให้มิกกี้ได้รับและมุ่งเน้นไปที่ศูนย์วิกฤติทางจิต ผู้เชี่ยวชาญได้พบกับทาเร็คคาลิลคนหนึ่งในตระกูลแบลคกองโจร คาลิลซื้อแร่ Doc เพื่อค้นหา Glen Charlock บุคคลจากกลุ่มภราดรภาพอารยัน เขาพบในคุกโดยและเป็นสีแดงและเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ของหมอวูล์ฟแมนเยี่ยมชมการผจญภัยของมิกกี้ชาแนลดูเอสเตทและเข้าไปทำธุรกิจในการสร้างห้างสรรพสินค้าซึ่งเป็นสถานอาบอบถูหลัง มือโปรตรวจสอบตำแหน่งของ Charlock แล้วเขาก็ถูกกระแทกด้วยแท่งทรงตัวและพังทลาย เขาตื่นขึ้นมาข้างนอกนอนร่างของชาร์ล็อคใกล้ ๆ และรวมตัวกับตำรวจ พบกับผู้มีอำนาจโดย Det Christian F. “Bigfoot” Bjorn Jensen จาก LAPD และเข้าใจว่า Wolfe ระเหยไปหมดแล้ว เขาได้รับความช่วยเหลือจากคำแนะนำทาง

🔴Easy Rider ขี่ผิดสูตร (1969)

Easy Rider ขี่ผิดสูตร (1969)

เรทติ้ง : 7.3/10
เรื่องย่อ : หนัง Road Movie ยุครุ่งเรืองของฮาร์เลย์ ของปี ค.ศ 1969 ยุคแสวงหาที่โด่งดังมากๆในตอนนั้น…การซิ่งมอเตอร์ไ ซค์ไปเรื่อยเปื่อย ไร้จุดหมาย ถูกมองว่าเป็นการกระทำของพวกนอกคอกที่แสดงถึงความเป็ นอิสระเสรี การต่อต้านและ “ความเจ๋ง” ได้ดีที่สุด จอร์จ แฮนสัน (แจ๊ก นิโคลสัน) ทนายความขี้เหล้าผู้ซ้อนท้ายไปกับสองสิงห์มอเตอร์ไซค ์ ไวแอ็ต (ปีเตอร์ ฟอนด้า) และ บิลลี่ (เดนนิส ฮ็อปเปอร์) เพื่อค้นหาความเป็นอเมริกาอย่างแท้จริง ตลอดเส้นทางจากแคลิฟอร์เนียสู่นิวออร์ลีนส์

🔴The Big Lebowski เดอะ บิ๊ก เลโบสกี (1998)

The Big Lebowski เดอะ บิ๊ก เลโบสกี (1998)

เรทติ้ง : 8.1/10
เรื่องย่อ : หนังเต็มความอลหม่าน สับสน วุ่นวาย (อย่างละนิดอย่างละหน่อย) และการเข้าใจผิด (อย่างร้ายแรง) นำไปสู่ความ(เฮ)ฮาดิบ ๆ เมื่อ The Dude ต้องนำเงินไปค่าไถ่ ไปไถ่ตัวภรรยาของผู้มั่งคั่งคน หนึ่ง แต่ด้วยเพื่อน,คู่หู ทำอะไร ๆ หลาย ๆ อย่างพังลง จนไปสู่การขู่ฆ่า จน The Dude ต้องพึ่งตัวเอง(ได้ไม่นาน) และได้พบกับความจริงความการเรียกค่าไถ่ครั้งนี้ มันไม่ใช่อย่างที่ตัวเองและเป็นไปตามที่ตัวเองได้คิดไว้เลย (?) หนังของพี่น้อง โคเอน ที่นำนักแสดงนำบางคนจากเรื่อง Fargo มาร่วมแสดงด้วย(แต่ไม่ใช่ตัวเด่น)

🔴Dazed and Confused (1993)

Dazed and Confused (1993)

เรทติ้ง : 7.6/10
เรื่องย่อ : เรื่องราววันสุดท้ายของภาคเรียนปี 1976 ของกลุ่มวัยรุ่นในเมืองที่พวกเขาสร้างวีรกรรมสุดมันส์ฝากไว้ให้ทั้งเมืองจดจำ ทั้งรับน้องใหม่ พี้ยา ดื่มเบียร์ ป่วนเมือง วางแผนปาร์ตี้กลางคืน แผนล่มจะไปที่ไหน เรียนจบแล้วจะไปทำอะไร ตัวละครในหนังเป็นเหล่าเด็กไฮสคูลเท็กซัสที่กำลังเตรียมตัวต้อนรับซัมเมอร์ และต้องพบประสบการณ์เพี้ยนๆ หลากหลาย ซึ่งทำให้พวกเขาเติบโตขึ้น

🔴Fear and Loathing in Las Vegas (1998)

Fear and Loathing in Las Vegas (1998)

เรทติ้ง : 7.6/10
เรื่องย่อ : นักเขียนคอลัมน์กีฬากับทนายชาวซามัวได้เริ่มต้นการเดินทางสุดหลอนสามวันจากลอสแอนเจลิสไปลาส เวกัส ในผลงานสวนกระแสเรื่องโปรดของผู้ชมเฉพาะกลุ่มเรื่องนี้

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>