slider2
slider3
previous arrow
next arrow
โฮลต์ แม็คคัลลานี พร้อม จูลีแอนน์ นิโคลสัน ร่วมแสดงกับ รามี่ มาเลค ในภาพยนตร์เขย่าขวัญ Amateur

โฮลต์ แม็คคัลลานี พร้อม จูลีแอนน์ นิโคลสัน ร่วมแสดงกับ รามี่ มาเลค ในภาพยนตร์เขย่าขวัญ Amateur

โฮลต์ แม็คคัลลานี (Holt McCallany) และ จูลีแอนน์ นิโคลสัน (Julianne Nicholson) ถูกคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพ รามี่ มาเลค (Rami Malek) ในภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญ Amateur งานสร้างชิ้นใหม่ของ 20th Century Studios

Amateur อิงมาจากนิยายนิยายของ โรเบิร์ต ลิตเทลล์ (Robert Littell) ว่าด้วยเรื่องราวของ ชาร์ลส์ เฮลเลอร์ (รับบทโดย รามี่ มาเลค) นักถอดรหัสซีไอเอ หลังจากภรรยาของเขาถูกสังหารอย่างน่าสลดจากเหตุโจมตีของผู้ก่อการร้ายในกรุงลอนดอน เขาจึงต้องการให้หัวหน้าตามล่าคนพวกนั้น แต่เมื่อเห็นได้ชัดว่าพวกหัวหน้าจะไม่ดำเนินการเนื่องจากการจัดลำดับความสำคัญภายในที่ขัดแย้ง เขาจึงแบล็กเมล์องค์กรให้ฝึกฝนเขา และปล่อยให้ออกไปตามล่าคนพวกนั้นด้วยตัวเอง

ตามรายงานข่าวที่ออกมาเผยว่า แม็คคัลลานี จะมารับบทเป็น “มัวร์” รองผู้อำนวยการซีไอเอ ที่สามารถฆ่าใครก็ได้ที่เขาต้องการ เขาเป็นคนประเภทที่ใช้เวลาทำงานอยู่หลังโต๊ะทำงาน ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทที่ นิโคลสัน ได้รับยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมา

นอกจากนักแสดงทั้งสามที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว โปรเจกต์นี้ก็ยังมี เรเชล บรอสนาแฮน (Rachel Brosnahan), ไคทริโอน่า เบลฟ์ (Caitríona Balfe), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (Laurence Fishburne) และ เอเดรียน มาร์ติเนซ (Adrian Martinez) มาร่วมสร้างสีสันด้วย โดยมี เจมส์ ฮาวส์ (James Hawes) มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือเขียนบทของ เคน โนแลน (Ken Nolan)

ที่มา: Deadline.com

inwiptv