slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ตัวอย่างและหนังโฆษณาสั้นจาก “Transformers: Rise of the Beasts”

ตัวอย่างและหนังโฆษณาสั้นจาก “Transformers: Rise of the Beasts”

“Transformers: Rise of the Beasts” ของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปและหนังโฆษณาขนาดสั้นออกมาหลายตัวในช่วงนี้ที่ทีมนักแสดงและผู้สร้างกำลังเดินสายเปิดตัวหนัง หนังได้กระแสตอบรับจากรอบปฐมทัศน์ค่อนข้างดีด้วย เราอาจได้ดูหนังชุดนี้ที่ได้คำวิจารณ์ในด้านดีที่ไม่ค่อยพบบ่อยก็ได้

หนังมีฉากหลังเป็นปี 1994 มี แอนโธนี รามอส รับบทเป็นอดีตทหารผู้ชำนาญการด้านอิเลคทรอนิกส์ ที่ได้เข้ามามารับรู้เกี่ยวกับสงครามของหุ่นยนต์เผ่าพันธุ์ต่างดาวที่รู้จักกันในชื่อทรานส์ฟอร์เมอร์ และไม่ใช่สงครามธรรมดาด้วยครับ แต่เป็นสงครามข้ามจักรวาลที่ตัวร้ายในเรื่องใหญ่เท่าดาวและกำลังมุ่งหน้ามายังโลก

หนังยังมีปีเตอร์ คัลเลน ให้เสียงออปติมัส ไพรม์ หัวหน้าของออโต้บ็อต, รอน เพิร์ลแมน ให้เสียงเป็นออปติมัส ไพรม์ หัวหน้าของแม็กซิมัล, พีท เดวิดสัน ให้เสียงเป็นมิเรจ สมทบด้วยลิซ่า โคชี ให้เสียงเป็นอาร์ซี, คริสโตเฟอร์ นันเดซ ให้เสียงเป็นวีลแจ็ค, เดวิด โซโบลอฟ ให้เสียงเป็นไรน็อกซ์, ทองกายี ชิริซา ให้เสียงเป็นชีเตอร์ และ โคลแมน โดมินโก ให้เสียงเป็นเทอร์เรอร์คอน นอกจากนี้ยังมีโดมินิก ฟิชแบ็ค และ ลอเรน เวเรซ รับบทนำเป็นตัวละครมนุษย์ และยังมีมิเชล โหยว และ ปีเตอร์ ดิงเลจ ร่วมให้เสียงตัวละครทรานส์ฟอร์เมอร์ด้วย

สตีเวน แคเปิล จูเนียร์ จาก “Creed II” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับภาคนี้ หนังมีกำหนดฉายมิถุนายนนี้

ชมตัวอย่างทั้งหมดได้ทางด้านล่าง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>