slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ระ เร็ว! ‘Fast X’ เตรียมวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในต่างประเทศเร็ว ๆ นี้

ระ เร็ว! ‘Fast X’ เตรียมวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในต่างประเทศเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์ ScreenRant ได้รายงานว่า Microsoft ได้เปิดเผยรายชื่อภายพนตร์ที่กำลังจะได้รับการวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลบน Microsoft Store โดยมีชื่อของ ‘Fast X’ ที่กำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 9 มิถุนายน 2023 ในขณะที่ Universal Pictures ยังมิได้ออกมายืนยันข้อมูลดังกล่าวแต่อย่างใด

ถ้าหากเป็นจริงก็ถือได้ว่าเซอร์ไพรส์มาก เนื่องจาก ‘Fast X’ เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ถ้านับถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2023 แล้วนั้น คิดเป็นจำนวนเพียง 21 วันเท่านั้น

รายงานดังกล่าวระบุว่า ราคาสั่งจองล่วงหน้าของ ‘Fast X’ ในรูปแบบมาตรฐานผ่านทาง Microsoft นั้น อยู่ที่ 24.99 เหรียญ หรือประมาณ 870 บาท

‘Fast X’ นั้น ได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างหลากหลายตั้งแต่เข้าฉาย ซึ่งส่วนใหญ่จะวิจารณ์ด้านเนื้อเรื่องที่ยังมีปัญหา แต่มีตัวร้ายที่สร้างสีสันได้เป็นอย่างดีจากฝีมือการแสดงของ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) อีกทั้งยังทำรายได้เปิดตัวได้ไม่น่าประทับใจนักเมื่อเทียบกับภาคก่อน ๆ และรายได้ในสัปดาห์ต่อมาก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง

ในปัจจุบัน ‘Fast X’ ทำรายได้ทั่วโลกไป 523.5 ล้านเหรียญ เป็นรายได้จากสหรัฐฯ 117.8 ล้านเหรียญ และรายได้จากต่างประเทศ 405.7 ล้านเหรียญ ซึ่งตามหลัง ‘F9: The Fast Saga’ (2022) ที่ทำรายได้สุทธิในช่วงที่โรงภาพยนตร์ส่วนใหญ่ยังคงปิดให้บริการเนื่องจาก Covid-19 ไป 726.2 ล้ารนเหรียญ

ข้อมูลจาก : ScreenRant

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>