slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สเปอร์ส เปิดตัว ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

สเปอร์ส เปิดตัว ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

สเปอร์ส เปิดตัว ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ ทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามที่จะหาเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานแบบถาวร หลังจากที่พวกเขาปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2022/2023

ในช่วงที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู ซึ่งนำ กลาสโกว์ เซลติก ผงาดคว้า 3 แชมป์ (สกอตติช พรีเมียร์ลีก, สกอตติช คัพ และ สกอตติช ลีก คัพ) ในซีซั่นล่าสุด มาตลอด และตอนนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า กุนซือวัย 57 ปี จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกล 2023/2024

อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สเปอร์ส ว่า “สวัสดีทุกๆ คน ในเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ ที่ในที่สุดก็จะได้เริ่มทำงานในฐานะผู้จัดการทีมให้กับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานนี้ หวังว่านี่จะเป็นทีมที่พวกคุณทุกคนภาคภูมิใจ และที่สำคัญที่สุดนี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง”

สเปอร์ส เปิดตัว ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

“ผมสามารถรับรองกับพวกคุณได้ว่าตลอดช่วงปรีซีซั่นเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งตัวผม, ทีมสตาฟฟ์ และนักเตะจะทำให้แน่ใจว่าเมื่อเกมลีกเปิดฉาก พวกคุณทุกคนจะต้องตื่นเต้นเหมือนกับผมสำหรับฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้า ผมตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับทุกๆ คนที่สนามโดยเฉพาะสำหรับเกมแรกที่เล่นในบ้านของเรา และผมตั้งตาคอยสำหรับการเดินทางที่รออยู่ข้างหน้า” อดีตเทรนเนอร์ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส ซึ่งเซ็นสัญญาคุม “พี่ไก่” เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ระบุ

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>