slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 อันดับ หนังหักมุม จับทางไม่ถูก ที่ดูแล้วต้องอึ้งตอนจบ

แนะนำ 8 อันดับ หนังหักมุม จับทางไม่ถูก ที่ดูแล้วต้องอึ้งตอนจบ

แนะนำ 8 อันดับ หนังหักมุม เชื่อว่าหลายคนชอบหนังหักมุม เพราะพล็อตเรื่องเล่าได้สนุกและมีชั้นเชิงกว่าหนังทั่วไป ทางเราจึงได้คัดสรรหนังที่คนดูหลายคนการันตีว่าหักมุมจริงๆ มาให้คุณเลือกรับชม รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่มีทางเดาตอนจบได้แน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น..ไปดูกันเลยยย!!!

🔴The Usual Suspects ปล้นไม่ให้จับได้ (1995)

แนะนำ 8 อันดับ หนังหักมุม จับทางไม่ถูก ที่ดูแล้วต้องอึ้งตอนจบ
The Usual Suspects ปล้นไม่ให้จับได้ (1995)

เรทติ้ง : IMDb 8.5/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวหลังเหตุการณ์ระเบิดบนเรือลำหนึ่งที่ท่าเรือซานเปโตร มีผู้เสียชีวิต 27 คน เหลือรอดอยู่เพียง 2 คน คนหนึ่งเป็นคนฮังกาเรียนถูกไฟครอกเสียจนเกรียมไปทั้งตัว จนพูดหรือทำอะไรไม่ได้เอาแต่ร้องเสียงหลงว่า “ไคเซอร์ โซเซ่” ทำให้ตำรวจอย่างเอเย่นพิเศษ เดฟ กูยาน (แชซซ์ พัลมินเทอรี่) แห่งกรมสรรพากร และ เจ้าหน้าที่ FBI แจ็ค แบร์ (จิอันคาร์โล เอสโพซิโต) ที่ติดตามคดีนี้อยากรู้เป็นอย่างยิ่งว่า ไคเซอร์ โซเซ่ คือใคร

🔴The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997)

The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997)

เรทติ้ง : IMDb 7.8/10 🌟
เรื่องย่อ : ชีวิตคนเราเมื่อมาถึงจุดหนึ่งจะต้องเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับนิโคลัส แวน ออร์ตัน (Michael Douglas) นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีที่ไม่มีทำนอกจากงานของตัวเอง จากช่วงแรกของหนังจะเล่ามิติตัวละครของนิโคลัสที่มีแต่ความรับผิดชอบ ไล่ตั้งแต่การดูแลคอนราจ (Sean Penn) น้องชายจนไต่เต้าให้ตัวเองมีการงานและเงินที่สูงในระดับไม่ต้องแคร์ใครอื่นให้ช่วย แต่ในใจยังมีปมที่ละทิ้งไม่ได้เกี่ยวกับการตายของพ่อในอดีตที่กลายเป็นความทรงจำที่เลวร้ายฝังใจ ด้วยเหตุนี้เขาจึงมีชีวิตที่จริงจังไม่ยอมให้เกิดความผิดพลาดมีแค่ตัวเองเป็นที่ตั้งเสมอมา ด้วยการดำเนินชีวิตที่เปล่าเปลี่ยวจึงไม่มีเพื่อนรักหรือเพื่อนร่วมงานแบบสนิทสนม แม้แต่คอนราจน้องชายตัวเองยังเหินห่างกลายเป็นคนไกล แต่แล้วชีวิตนิโคลัสจะเปลี่ยนไปเมื่อวันเกิดของเขามาถึง

🔴Wild Things 2 เกมซ่อนกล 2 (2004)

Wild Things 2 เกมซ่อนกล 2 (2004)

เรทติ้ง : IMDb 4.5/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวสุดเซ็กซี่ที่นำเสนอให้เห็นว่าเด็กสาวแสนสวยสองคนที่จะยอมทำทุกอย่างแค่ไหนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการเมื่อพ่อเลี้ยงผู้ร่ำรวยถึงแก่กรรม ชีวิตที่สวยหรูของบริตนี่ย์ ฮาเวอร์ ดูเหมือนจะจบสิ้นแต่แล้วเรื่องต่าง ๆ ก็พลิกผันเมื่อเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นคนหนึ่งของบริตนี่ย์อ้างสิทธิ์ในเงินของผู้ตายเวลานี้เด็กสาวสองคนต้องต่อสู้กันทั้งในศาล เรื่องรัก ไปจนถึงแผนฆาตกรรม

🔴Primal Fear ไพรมอลเฟียร์ สัญชาตญาณดิบซ่อนนรก (1996)

Primal Fear ไพรมอลเฟียร์ สัญชาตญาณดิบซ่อนนรก (1996)

เรทติ้ง : IMDb 7.7/10 🌟
เรื่องย่อ : มาร์ติน วาลี่ (Richard Gere) อัยการผู้ทะเยอทะยานและมีชื่อเสียงโด่งดังประจำชิคาโก้ ได้ยื่นมาเข้าช่วยแอรอน สแตมป์เลอร์ (Edward Norton) เด็กวัดที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมท่านอาร์บิชอปผู้เป็นที่นับถือของคนทั้งเมือง แต่แอรอนยืนกรานว่าเขาไม่ได้ทำอย่างแน่นอน มาร์ตินเองก็เชื่อเช่นนั้นครับ แต่แล้วประชาชนก็ย่อมต้องการความจริง จึงมีการนำเรื่องขึ้นศาลเพื่อสืบสวนหาความจริง งานนี้มาร์ตินเลยต้องหาหลักฐานมาแก้ต่างและตามล่าลากคอฆาตกรตัวจริงมาลงโทษ แต่ก็มีฝ่ายที่ปักใจว่าแอรอนคือคนทำ และทนายฝ่ายตรงข้ามก็คือเจเน็ท เวเนเบิ้ล (Laura Linney) ที่พยายามหาข้อพิรุธจากคำให้การของแอรอน ซึ่งเธอก็เหมือนจะมีอดีตกับมาร์ตินด้วย

🔴Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬ (2010)

Shutter Island เกาะนรกซ่อนทมิฬ (2010)

เรทติ้ง : IMDb 8.1/10 🌟
เรื่องย่อ : การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ มาร์ติน สกอร์เซซี่ และลีโอนาโด ดีคาปรีโอ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเสียวสันหลัง ที่นักวิจารณ์ร่วมใจกันกล่าวขานว่า

🔴The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์…สัมผัสสยอง (1999)

The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์…สัมผัสสยอง (1999)

เรทติ้ง : IMDb 8.1/10 🌟
เรื่องย่อ : โคล เซียร์ (ฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์) หนูน้อยอายุ 8 ขวบ ซึ่งไม่อาจมีชีวิตสงบสุขดั่งเช่นเด็กไร้เดียงสาวัยเดียวกันได้ สืบเนื่องมาจากถูกความลับบางอย่างที่เขาไม่กล้าเผยต่อผู้ใด ตามรังควานจิตไม่ได้หยุดหย่อน ปริศนาคลุมเครือที่ว่า คือ เขาสัมผัสกับสสารไร้ตัวตน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า ผี! ในอีกภพหนึ่งได้ โคล ซึ่งบัดนี้จำใจต้องกลายเป็นสื่อกลางเชื่อมโลกมนุษย์และมิติแห่งวิญญาณเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน แห้งแล้วด้วยขวัญและกำลังใจ เพราะการมาปรากฎตัวของพลังงานลึกลับซึ่งก่อรูป ประกอบร่างขึ้นจากเงาดำทะมึนที่มาพร้อมปัญหาแก้ไม่ตก โคลซึ่งสับสน และไม่อาจเข้าใจถึงอำนาจเหนือธรรมชาติของตนเอง ยังอ่อนเยาว์เกินกว่าจะเข้าใจเหตุการณ์ที่ประสบ และประหวั่นพรั่นพรึ่งเกินกว่าจะอธิบายความทรมาน และความบอบช้ำภายในให้ผู้ใดรับฟัง ยกเว้นเสียแต่จิตแพทย์ ดร. มัลคอล์ม โครว์ (บรู๊ซ วิลลิส) เมื่อกระบวนการเยียวยาดำเนินไป ดร.โครว์ พยายามจะค้นหาความลับอันดำมืดเกี่ยวกับพลังพิเศษผิดมนุษย์ของโคล โดยผลลัพธ์ที่บังเกิดขึ้นกับคนไข้ และผู้บำบัดกลับกลายเป็นปรากฎการณ์สยอง ที่กระชากสติ และภวังค์ของทั้งสองหนุ่มต่างวัยให้ตื่นขึ้นมา ทำความรู้จักกับบางสิ่งที่โหดร้ายและพิศวงจนไม่อาจบันดาลออกมาเป็นถ้อยคำ

🔴Fight Club ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (1999)

Fight Club ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (1999)

เรทติ้ง : IMDb 8.8/10 🌟
เรื่องย่อ : แบรด พิทท์ (Seven, Meet Joe Black) และเอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน (American History X, Primal Fear) ซัดคุณให้คว่ำด้วยการแสดงสุดยอด ในภาพยนตร์ตลกร้ายแสนลึกลับ ผลงานของ เดวิด ฟินเชอร์ ผู้กำกับ Seven นอร์ตัน รับบทแจ็ค ชายผู้เป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง ผู้พยายามหาทางออกให้แก่ชีวิตอันน่าเบื่อของตนเองจนเมื่อเขาได้พบ ไทเลอร์ เดอร์เดน (พิทท์) เซลส์แมนขายสบู่ ผู้มาพร้อมปรัชญาแหกคอกที่ว่า การสะสมมีไว้สำหรับคนอ่อนแอ แต่คนกล้าของแท้ต้องรู้จักละทิ้ง ชีวิตที่จืดชืดของแจ๊คจึงแปรผันไป… เขาและไทเลอร์เริ่มชกต่อยกัน ณ ลานจอดรถหน้าบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งนำชายฉกรรจ์อีกมากหน้ามาเข้าร่วม และรวมกันก่อตั้งสังเวียนลับที่พวกเขาเรียกว่า ไฟท์ คลับ

🔴Identity ไอเด็นติตี้…เพชฌฆาตไร้เงา (2003)

Identity ไอเด็นติตี้…เพชฌฆาตไร้เงา (2003)

เรทติ้ง : IMDb 7.3/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อคนแปลกหน้าทั้งสิบคน ถูกพายุฝนที่โหมกระหน่ำ บังคับให้ต้องหลบภัยในโรงแรมแห่งหนึ่งกลางทะเลทราย การพักผ่อนอย่างสุขสบายในโรงแรมแปรเปลี่ยนเป็นความกลัวอย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเขาต่างตระหนักว่ามีฆาตกรปะปนอยู่ในกลุ่ม และเริ่มมีคนถูกฆ่าตายทีละคน ท่ามกลางพายุฝนที่ยังโหมกระหน่ำ และจำนวนคนตายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งหนึ่งที่เริ่มแจ่มชัดขึ้น คือ เหตุการณ์นี้ดูเหมือนจะมีจุดมุ่งหมายเกินกว่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุหรือความ บังเอิญ แต่เป็นเพราะพลังลึกลับที่อยู่เหนือจินตนาการ ซึ่งทำให้คนที่ยังมีชีวิตอยู่ต้องเผชิญกับชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว

แนะนำ 8 อันดับ หนังหักมุม จับทางไม่ถูก ที่ดูแล้วต้องอึ้งตอนจบ

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>