slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แล้วเจอกันที่สุดขอบกาแล็กซี ‘Mark Hamill‘ เผย เตรียมพร้อมจะลาบท Luke Skywalker ในมหากาพย์ ‘Star Wars’ แล้ว

แล้วเจอกันที่สุดขอบกาแล็กซี ‘Mark Hamill‘ เผย เตรียมพร้อมจะลาบท Luke Skywalker ในมหากาพย์ ‘Star Wars’ แล้ว

Deadline ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์ก แฮมิลล์ (Mark Hamill) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 71 ปี ในรายการ Sunday Morning ของช่อง CBS เกี่ยวกับการรับบท ลุค สกายวอล์คเกอร์ (Luke Skywalker) ซึ่งเป็นตัวละครหลักในแฟรนไชส์มหากาพย์สงครามแห่งดวงดาว ‘Star Wars’ มาอย่างยาวนานถึง 46 ปี

แฮมิลล์ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะบอกลาบทนี้และเดินหน้าต่อไป

“ผมได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่มันเพียงพอแล้ว”

แฮมิลล์ได้รับบทเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์ มาตั้งแต่ ‘Star Wars’ ภาคแรกเมื่อปี 1977 (ได้ถูกนำมารีมาสเตอร์เป็นเวอร์ชัน 4K พร้อมเพิ่ม CGI เมื่อปี 1997 และเปลี่ยนชื่อเป็น ‘Star Wars: Episode IV – A New Hope’) จนกระทั่งถึง ‘Star Wars: Episode IX – The Rise of Skywalker’ (2019) รวมถึงในซีรีส์ ‘The Mandalorian’ (2019 – 2023)

อย่างไรก็ดี แฮมิลล์ยังคงเปิดกว้างที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง แต่เขาคิดว่าไม่มีเรื่องอะไรเกี่ยวกับลุคให้เล่าอีกต่อไปแล้ว

“ก็นะ ผมไม่เคยพูดว่าจะเลิกขาดไปเลย ผมแค่มองไม่เห็นเหตุผลที่จะรับบทนี้อีก พวกเขามีเรื่องราวอีกมากมายให้เล่า พวกเขาไม่ต้องการลุคอีกต่อไปแล้ว”

เมื่อต้นปี 2023 ที่ผ่านมา แคทลีน เคนเนดี (Kathleen Kenedy) ประธานของ Lucasfilm ได้ยืนยันในงาน Star Wars Celebration ว่า เดซี ริดลีย์ (Daisy Ridley) จะกลับมารับบท เรย์ (Ray) ในภาพยนตร์ใหม่ของแฟรนไชส์ที่จะกำกับโดย ชาร์มีน โอเบด-ชินอย (Sharmeen Obaid-Chinoy) ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่แฮมิลล์อาจได้กลับมารับบทลุคอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ในแฟรนไชส์อีก 2 เรื่อง ที่จะกำกับโดย เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) และ เดฟ ฟิโลนี (Dave Filoni) รวมถึงซีรีส์อื่น ๆ ในจักรวาล ‘Star Wars’ ที่จะฉายทาง Disney+ ไม่ว่าจะเป็น ‘Ahsoka’ ที่นำแสดงโดย โรซาริโอ ดอสัน (Rosario Dawson) และซีรีส์ ‘Skeleton Crew’ ที่นำแสดงโดย จู๊ด ลอว์ (Jude Law)

อ้างอิงจาก : Deadline

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>