slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ นางเอกหน้าใหม่ในหนังเรื่องเเรกกับการเป็นมืออาชีพพิชิตบท ‘เเฝด’

ไม่ได้มีดีเเค่หน้าตา! ถึงเเม้จะเพิ่งเข้าวงการไม่นาน เเต่ก็โด่งดังไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักเเสดงหน้าใส ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ นางเอกหนังดังอย่าง You & Me & Me (เธอกับฉันกับฉัน) เรียกได้ว่าเป็นหนังเรื่องเเรกในชีวิตของเธอที่ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังได้ร่วมงานกับค่ายหนังดังอย่าง GDH ก็ถือเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุด ๆ กับจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเธอ

‘ใบปอ’ ไม่ได้มีดีเเค่หน้าตาเท่านั้น เเต่ความสามารถด้านการเเสดงของเธอยังคงโดดเด่น เข้าถึงบทบาท เเละถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จึงไม่เเปลกที่เเฟน ๆ หนังชาวไทยต่างร่วมใจกันสนับสนุนผลงานของเธอกันอย่างมากมาย

การเเสดงเป็น ‘เเฝด’ นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เเต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับ ‘ใบปอ’ เธอเอาตัวรอดจากการเล่นบทฝาเเฝดโดยอาศัยการทำการบ้านเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเเฝดว่าพวกเขามีความรู้สึกต่อกันอย่างไร? ผนวกกับใช้เต็นท์เปลี่ยนเสื้อผ้าของสไตลิสต์ในกองถ่ายเป็นสถานที่ปรับอารมณ์ เเละดึงอินเนอร์เพื่อสลับไปเป็นยูเเละมี โดย ใบปอ เรียกเต็นท์นั้นด้วยคำสั้น ๆ ว่า ‘เต็นท์มหัศจรรย์’ หลังจากเดินออกมาการเปลี่ยนตัวตนก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ทุกอย่างที่ ‘ใบปอ’ ลงมือทำในหนังเรื่องนี้ มันเเสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการเป็นนักเเสดงของเธอที่เเทบไม่เเตกต่างจากนักเเสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คนในวงการเดียวกันเเม้เเต่นิด

ดังเเล้วย่อมมีผู้ติดตาม! ปัจจุบันยอดฟอลโลเวอร์ของเธอบนอินสตาเเกรมส่วนตัวมีมากถึง 411K โพสต์ส่วนใหญ่เป็นภาพถ่ายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเเต่ละวันของเธอทั้งเรื่องงานเเละชีวิตส่วนตัวสลับกันไป

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>