slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Arnold Schwarzenegger พูดถึงการเกษียณของ Bruce Willis ได้อย่างน่าประทับใจ

Arnold Schwarzenegger พูดถึงการเกษียณของ Bruce Willis ได้อย่างน่าประทับใจ

เมื่อปีที่แล้ว บรู๊ซ วิลลิส (Bruce Willis) นักแสดงผู้เปรียบได้เป็นสัญลักษณ์ของวงการหนังแอ็กชันฮอลลีวูดได้ประกาศยุติอาชีพนักแสดงหลังจากฝากบทบาทที่น่าจดจำไว้ในภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องมาตลอด 3 ทศวรรษ การประกาศเกษียณตัวเองจากวงการภาพยนตร์ของวิลลิสนั้นสืบเนื่องมากจาก เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีความพิการทางสมอง มีความผิดปกติทางระบบประสาทที่ส่งผลต่อความจำและการสื่อสาร ทำให้เขาไม่สามารถทำงานแสดงได้อีกต่อไป รูเมอร์ วิลลิส ลูกสาวของเขาได้ประกาศความคืบหน้าอาการของคุณพ่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า วิลลิสกำลังเผชิญกับภาวะสมองส่วนหน้าเสื่อม

หลังข่าวอาการป่วยของวิลลิสเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟน ๆ ต่างก็ส่งกำลังใจไปให้ยังครอบครัวของวิลลิสและสนับสนุนการตัดสินใจเกษียณตัวเองจากวงการแสดง เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ นักแสดงในวงการ โดยเฉพาะเหล่านักแสดงในยุค 80’s และ 90’s ที่เคยร่วมงานมากับวิลลิส ต่างก็ให้กำลังใจและยินดีให้การช่วยเหลือกับวิลลิส หนึ่งในนั้นก็คือ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ที่ครั้งหนึ่งเคยอยู่ในตำแหน่งแอ็กชันสตาร์แถวหน้า และถูกนำไปเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ภายหลังทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ชวาร์เซเนกเกอร์แสดงความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ Cinemablend ถึงอาการป่วยของวิลลิสและการเกษียณตัวเองจากวงการแสดงว่า

“ผมคิดว่าเขาเป็นบุคคลที่วิเศษมาก เขาเป็นดาวดวงใหญ่ในวงการปีแล้วปีเล่าเสมอมา ผมคิดว่าเขาจะถูกจดจำในฐานะนักแสดงที่เยี่ยมยอดคนหนึ่งตลอดไป เขาเป็นคนจิตใจดี ผมเองก็เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เขาเผชิญอยู่นะ เพราะปัญหาทางสุขภาพทำให้เขาต้องเกษียณตัวเอง แต่ถ้าในสถานการณ์ปกตินะ พวกเราจะไม่เกษียณตัวเองหรอกในฐานะแอ็กชันฮีโร เราจะเติมพลังได้เรื่อย ๆ “

เมื่อเอ่ยถึง บรู๊ซ วิลลิส และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ แล้ว อีกคนหนึ่งที่เราจะขาดไปไม่ได้ก็คือ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) เพราะยุคหนึ่งทั้งสามคนนี้คือแอ็กชันสตาร์แถวหน้าของฮอลลีวูด ซึ่งภายหลังทั้งสามก็ได้มาร่วมงานกันใน The Expendables และ The Expendables 2

หลังจากมีการเปิดเผยถึงอาการป่วยของวิลลิสออกมา สตอลโลนก็โพสต์อินสตาแกรมว่า เขากำลัง “สวดอธิษฐาน” ให้วิลลิสและครอบครัว สตอลโลนเคยพูดถึงวิลลิสในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า “บรู๊ซเค้ากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจริง ๆ ประมาณว่าเขากำลังอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถสื่อสารได้ ข่าวนี้ทำเอาผมแทบตายจริง ๆ มันเป็นเรื่องเศร้ามาก”

ในช่วงที่วิลลิสกำลังใช้เวลาในช่วงหลังเกษียณนั้น เขาก็ได้รับการดูแลอย่างดีจากสมาชิกครอบครัว ในวันเกิดครบรอบ 68 ปีของเขาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เดมี่ มัวร์ อดีตภรรยาของเขาก็มาร่วมงานฉลองวันเกิดด้วย พร้อมกับ เอ็มมา เฮมิง วิลลิส ภรรยาคนปัจจุบันและสมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ มัวร์ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพนิ่งในงานวันเกิดของวิลลิสนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ แฟน ๆ ได้เห็นว่าวิลลิสได้ยิ้มออกขณะที่เขาได้รับความรักมากมายจากผู้คนที่รักรายล้อมเขา แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ยากลำบากในชีวิตก็ตาม ในงานนั้น แฟน ๆ ยังได้เห็นวิลลิสร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์และเป่าเทียนบนเค้กวันเกิดอีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>