slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Superman: Legacy เผย 6 นักแสดงใครจะได้เป็น คลาร์ก เค้นท์ และ โลอิส เลน

Superman: Legacy เผย 6 นักแสดงใครจะได้เป็น คลาร์ก เค้นท์ และ โลอิส เลน

หลังจากเวลาผ่านพ้นมานานหลายเดือน นับตั้งแต่ Warner Bros. และ DC Studio ประกาศสร้างภาพยนตร์ Superman: Legacy ดูเหมือนอีกไม่นานนี้เราอาจจะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะได้มาสวมบทเป็น คลาร์ก เค้นท์ / ซูเปอร์แมน และ โลอิส เลน คนใหม่ เนื่องจากล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาเปิดโผรายชื่อนักแสดง 6 คนที่มีลุ้นจะได้มารับบทสองตัวเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้ ออกมาให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

ซึ่งตามรายงานข่าวที่ออกมาอ้างว่า ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) และ เจมส์ กันน์ (James Gunn) กำลังจะลุยเทสต์หน้ากล้องนักแสดงที่จะมารับบท คลาร์ก เค้นท์ / ซูเปอร์แมน และ โลอิส เลน ในช่วงสุดสัปดาห์วันพ่อของอเมริกา หรืออาจเป็นวันจันทร์ หรือวันอังคารถัดจากนั้น ทั้งยังเปิดเผยรายชื่อ 3 นักแสดงชาย และ 3 นักแสดงหญิงที่คาดว่าจะไปร่วมเทสต์หน้ากล้องออกมาให้ทราบกันด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำรายชื่อดังกล่าวมาแชร์ให้แฟน ๆ ที่กำลังเฝ้ารอได้ทราบกัน

นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult)

Nicholas Hoult เป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีที่สุดในสามคนที่รายงานโดย Deadline ที่จะออดิชั่นสำหรับบทบาทของ Clark Kent บทบาทที่โดดเด่นครั้งแรกของนักแสดงชาวอังกฤษคือเรื่อง “About A Boy” เมื่อเขาอายุเพียง 11 ปี จากนั้นเขาก็ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากการรับบทเป็นโทนี่ สโตเนมในละครวัยรุ่นของอังกฤษเรื่อง “Skins”

แม้ว่า Hoult จะเล่นเป็นตัวละครที่น่าขยะแขยงหลายตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น Tyler ใน “The Menu” และ Peter III ใน“The Great”เขาก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยเขาเล่น Beast ใน “X-Men” สี่เรื่อง โฮลท์ยังแสดงใน “Mad Max: Fury Road,” “Warm Bodies” และ “Renfield”

 

เดวิด คอเรนสเวต (David Corenswet)

David Corenswet เป็นนักแสดงและนักเขียนที่กำลังมาแรง ปีที่แล้ว Corenswet แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญของ Ti West เรื่อง “Pearl” เขายังแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องของ Netflix เช่น “The Politician,” “Hollywood”และ“Look Both Ways” นักแสดงจาก “เพิร์ล” ยังเขียนบทและนำแสดงในภาพยนตร์สั้นของเขาเองเรื่อง “Following Chase” และซีรีส์คอมเมดี้เรื่อง “Moe & Jerryweather”

 

ทอม บริตต์นีย์ (Tom Brittney)

Tom Brittney คือนักแสดงคนสุดท้ายที่ได้รับการเสนอชื่อให้รับบท Superman นักแสดงชาวอังกฤษเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทของเขาในซีรีส์ทางโทรทัศน์ของอังกฤษเรื่อง Grantchester บริทนีย์ยังปรากฏตัวในซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่เรื่อง“Unreal”และภาพยนตร์ Apple TV+ เรื่อง “Greyhound” 

 

เอ็มม่า แม็คคีย์ (Emma Mackey)

หลังจากได้รับบทในภาพยนตร์ที่มีคนตั้งตารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี “Barbie”เอ็มมา แมคกีย์อาจได้รับบทนำในแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น นักแสดงชาวอังกฤษและฝรั่งเศส ผู้ซึ่งมักมีคนบอกว่าเธอหน้าคล้ายกับมาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงจาก “ตุ๊กตาบาร์บี้”ของเธอ เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาทเมฟ ไวลีย์ในซีรีส์ที่ได้รับรางวัล BAFTA เรื่อง “Sex Education” Mackey เองได้รับรางวัล BAFTA ในฐานะดาวรุ่งในอุตสาหกรรม แมคกีแสดงใน “Death on the Nile,” “Emily” และจะปรากฏตัวใน “Barbie” ในเดือนหน้า

 

เรเชล บรอสนาแฮน (Rachel Brosnahan)

ราเชล บรอสนาฮาน นักแสดงเจ้าของรางวัลก็กำลังลงชิงตำแหน่งโลอิส เลนเช่นกัน บรอสนาฮานเริ่มแสดงตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย โดยรับบทรองใน “Gossip Girl,” “Grey’s Anatomy” และ “The Good Wife” หลังเลิกเรียน บรอสนาฮานมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นใน “The Blacklist, “Blackbox” และ “House of Cards” อย่างไรก็ตาม เธอเป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทนำใน“The Marvelous Mrs. Maisel”ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ 2 รางวัล รางวัลเอ็มมี 1 รางวัล และรางวัล Critics’ Choice

 

ฟีบี้ เดนเนเวอร์ (Phoebe Dynevor)

Phoebe Dynevor นักแสดงจาก “Bridgerton”เป็นนักแสดงคนสุดท้ายในการลงชิงตำแหน่งกับ Lois Lane Dynevor เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงในฤดูกาลแรกของรายการ Netflix ยอดฮิต “Bridgerton”ในบท Daphne Bridgerton ก่อนมารับบทนี้ ไดนีเวอร์แสดงในซีรีส์หลายเรื่อง เช่น “Waterloo Road,” “Younger,” “Dickensian,” “Snatch” และ “Prisoners’ Wives”

ที่มา: Deadline.com

inwiptv