slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘The Legend of Zelda’ เตรียมสร้างหนังหลัง ‘The Super Mario Bros. Movie’ ทำรายได้ถล่มถลาย

‘The Legend of Zelda’ เตรียมสร้างหนังหลัง ‘The Super Mario Bros. Movie’ ทำรายได้ถล่มถลาย

ScreenRant ได้รายงานข้อมูลจากนักข่าวบันเทิงนามว่า เจฟฟ์ ชไนเดอร์ (Jeff Sneider) ซึ่งได้กล่าวว่า Universal กำลังจะปิดดีลกับ Nintendo เพื่อสร้างภาพยนตร์ ‘The Legend of Zelda’

“จริง ๆ แล้ว Universal กำลังจะปิดดีลยักษ์ใหญ่ร่วมกับ Nintendo สำหรับการสร้าง ‘The Legend of Zelda’ ซึ่งอาจกลายเป็นแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ของ Illumination ที่พัฒนาร่วมกับ Nintendo ในอนาคต”

รายงานนี้เกิดขึ้นภายหลังจากที่ ‘The Super Mario Bros. Movie’ ซึ่งดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมเรือธงของ Nintendo โดย Illumination Entertainment ประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างมหาศาล โดยกวาดรายได้ทั่วโลกไป 1,306 ล้านเหรียญ อยู่ในอันดับที่ 2 ของภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล รองจาก ‘Frozen II’ (2019) ที่ทำไว้ 1,453 ล้านเหรียญ

‘The Legend of Zelda’ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมเรือธงที่ Nintendo หวงแหนที่สุดไม่แพ้ ‘Super Mario Bros.’ โดยเกมตัวแรกวางจำหน่ายเมื่อปี 1986 ว่าด้วยเรื่องราวของ Link ฮีโรตัวน้อยที่ต้องออกผจญภัยในอาณาจักร Hyrule เพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิง Zelda และกำจัดศัตรูร้ายอย่าง Ganon โดยตัวเกมได้รับการยกย่องจากนักข่าวและนิตยสารวิดีโอเกมมากกว่าเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

‘The Legend of Zelda’ ได้รับการพัฒนาออกมาอีกหลายภาคอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุดคือ ‘The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom’ ที่วางจำหน่ายในปี 2023 สำหรับเครื่องคอนโซล Nintendo Switch

ในปัจจุบัน แฟรนไชส์วิดีโอเกม ‘The Legend of Zelda’ มียอดจำหน่ายทั้งสิ้นมากกว่า 140 ล้านก๊อบปี้แล้ว โดยวิดีโอเกมดั้งเดิมเมื่อปี 1986 ยังเป็นวิดีโอเกมที่ขายดีที่สุดลำดับที่ 4 ตลอดกาล ของเครื่องคอนโซล NES (Nintendo Entertainment System) อีกด้วยด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>