slider2
slider2
previous arrow
next arrow
6 สิ่งที่ไม่ปรากฏในงาน Apple “Peek Performance”

6 สิ่งที่ไม่ปรากฏในงาน Apple Peek Performance

Apple เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่มากมายในงาน “Peek Performance” เมื่อวันอังคาร: iPad Air 5G  พร้อมโปรเซสเซอร์ M1 ปี 2022, iPhone SE ที่อัปเกรดพร้อม 5G (และชิป A15 เดียวกันกับ iPhone 13) และเดสก์ท็อปจับคู่กับ Mac Studio และ Mac Studio Display M1 Ultra ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ใหม่ที่ทรงพลังยิ่งกว่า M1 Max ก็เข้ามาแทนที่ด้วยตัวเลือกชิปสำหรับ Mac Studio

ต่อไปนี้คือผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งหมดที่ยังไม่ได้เปิดตัวในวันอังคาร ที่  8 มีนาคม และเราหวังว่าจะได้เห็นในปี 2022

 

Mac Pro ที่อัปเกรดแล้ว

Mac Pro ซึ่งเป็นเดสก์ท็อปทาวเวอร์สำหรับมืออาชีพ มีกำหนดอัปเกรด เป็น Mac เครื่องเดียวที่เหลืออยู่ที่ยังไม่ได้ก้าวกระโดดจากโปรเซสเซอร์ Intel ไปยังชิปของ Apple เอง (Apple หยุด iMac ขนาด 27 นิ้วในวันอังคารแทน) และอยู่ในกำหนดเวลาสองปีที่ Apple กำหนดเองในการหยุดใช้โปรเซสเซอร์ของบริษัทอื่น ดังนั้นจึงเป็นไปได้มากกว่าที่เราจะได้เห็น Mac Pro ใหม่ ซึ่งอาจมาพร้อมกับชิป M1 Ultra ใหม่ล่าสุด เป็นไปได้ว่าเดสก์ท็อปนี้จะปรากฏในงานถัดไปของ Apple

 

Mac Mini ที่เร็วขึ้น

Mac Mini รุ่นปี 2020 ที่ใช้โปรเซสเซอร์ M1 ของ Apple สามารถเห็นการอัปเดตที่ขับเคลื่อนโดย M1 Pro, M1 Max หรือแม้แต่ชิป M1 Ultra ที่เพิ่งประกาศใหม่ Mark Gurman นักวิเคราะห์เทคโนโลยีที่เชื่อถือได้คาดการณ์ในเดือนกุมภาพันธ์ว่า Mac Mini ใหม่จะเป็นหนึ่งใน Mac เครื่องแรกที่ Apple เปิดตัวในปีนี้ แม้ว่า Mac Studio จะพิสูจน์ให้เห็นถึงความผิดพลาดในทางเทคนิคที่งานวันอังคารของ Apple แต่ Gurman ก็กล่าวว่า Mac อื่นๆ จะตามมาในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน Mac Mini ปี 2022 อาจเป็นหนึ่งในนั้น

 

iPad Pro และ iPad ระดับเริ่มต้น

โรงงานเล่าลือคาดการณ์ว่า iPad Pro และ iPad ระดับเริ่มต้นจะได้รับการอัปเกรดที่งานเดือนมีนาคมของ Apple แต่ Apple ได้เปิดตัว iPad Air รุ่น 2022 แทน เมื่อพิจารณาจากไทม์ไลน์การออกผลิตภัณฑ์ทั่วไปของ Apple แล้ว เวลามาถึงครั้งต่อไปที่เป็นไปได้สำหรับ iPad และ iPad Pro คือในเดือนมิถุนายนหรือช่วงฤดูใบไม้ร่วง การเก็งกำไรกล่าวว่า iPad Pro รุ่นปี 2022 อาจรวม MagSafe และการอัปเกรดแบตเตอรี่ นี่คือข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ iPad Pro รุ่นต่อไป

 

MacBook Pro และ MacBook Air ใหม่

ไม่มี MacBook ปรากฏขึ้นที่งาน Apple แต่ MacBook Pro และ MacBook Air รุ่นใหม่ยังคงอยู่ในเรดาร์สำหรับปีนี้ ข่าวลือแนะนำว่าทั้ง Air ใหม่และ Pro ใหม่อาจมาพร้อมกับชิป M2 ใหม่ หรืออาจจะเป็น M1 Ultra ที่ประกาศในวันอังคาร

 

ผลิตภัณฑ์ Apple อื่นๆ ที่เราจะได้เห็นในปี 2022

เรายังคาดหวัง iPhone 14 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง มีโอกาสน้อยกว่ามากสำหรับ iPhone แบบพับได้ในปีนี้ ซึ่ง Apple ได้รายงานว่าได้เลื่อนกลับไปเป็นปี 2025 อุปกรณ์เสริมใหม่บางอย่างอาจมาถึงแล้ว: AirPods Pro 2, Apple Watch 8 พร้อมคุณสมบัติด้านสุขภาพใหม่ หรือแม้แต่ Apple VR/ ที่รอคอยมายาวนาน หูฟังเออาร์ มีรายงานว่าอุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้านสองสามเครื่องกำลังทำงานอยู่เช่นกัน ที่ด้านหน้าซอฟต์แวร์ ให้มองหา iOS 16 และ MacOS 13 ซึ่งทั้งคู่สามารถดูตัวอย่างได้ที่งาน Apple ครั้งต่อไป ที่พูดถึง…

 

งาน Apple ครั้งต่อไปคือเมื่อไร?

ตอนนี้งานฤดูใบไม้ผลิของ Apple สิ้นสุดลงแล้ว เราคงไม่ได้เห็นกันอีกจนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน นั่นคืองานประชุม Worldwide Developers Conference ประจำปีของ Apple WWDC เป็นเหมืองทองคำแห่งการประกาศของ Apple และเราจะคอยดูการยืนยันวันที่สำหรับ WWDC 2022 ในระหว่างนี้ นี่คือทุกสิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก WWDC 2021

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : cnet.com

inwiptv