slider2
slider3
previous arrow
next arrow
รีชาร์ลีซง อาจโดนโทษแบน 3 เกม กรณีขว้างพลุขึ้นอัฒจันทร์

รีชาร์ลีซง อาจโดนโทษแบน 3 เกม กรณีขว้างพลุขึ้นอัฒจันทร์

รีชาร์ลีซง อาจโดนโทษแบน 3 เกม กรณีขว้างพลุขึ้นอัฒจันทร์ รีชาร์ลีซง กองหน้าคนสำคัญของ อออเอฟเวอร์ตัน มีสิทธิ์โดนโทษแบน 3 เกม จากกรณีที่เขาขว้างพลุไฟขึ้นไปบนอัฒจันทร์ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าว รีชาร์ลีซง เป็นคนทำประตูชัยให้กับทีมได้ ซึ่งตอนแรกเขาก็ฉลองกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม แต่ประเด็นคือหลังจากนั้นเขาเดินไปหยิบพลุไฟขึ้นมา ก่อนที่จะขว้างกลับขึ้นไปบนอัฒจันทร์ โดยตรงนั้นเป็นจุดที่มีแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน รวมตัวกันอยู่ เดอะ ซัน อ้างว่าตัวแทนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันกับพวกเขาแล้วว่าจะสอบสวนเรื่องนี้แน่เมื่อได้รับรายงานจาก เควิน เฟรนด์ กรรมการประจำเกมนี้ รวมถึงจากผู้ดูแลการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มันมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะมีการตั้งข้อหากับ รีชาร์ลีซง ซึ่งโทษสูงสุดจะเป็นการแบนถึง 3 เกมเลยทีเดียว แต่มันก็ยังพอมีโอกาสที่บทลงโทษจะไม่รุนแรงจนเป็นแค่การปรับเงินกับการตักเตือนเหมือนกัน

สำหรับฝั่ง เอฟเวอร์ตัน เองนั้น พวกเขาบอกว่าจะตรวจสอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เสริมว่าเท่าที่ดูแล้ว รีชาร์ลีซง ตั้งใจจะพยายามขว้างให้ออกจากสนาม ไม่ได้ตั้งใจโยนใส่แฟนบอลแต่อย่างใด “เราจะพิจารณาในประเด็นนี้ แต่ในมุมมองของเรานั้น รีชาร์ลีซง พยายามที่จะขว้างให้มันออกจากสนามไปเลย”

รีชาร์ลีซง อาจโดนโทษสูงสุดเป็นการถูกแบน 3 เกม กรณีขว้างพลุขึ้นอัฒจันทร์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>