slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘อีจองเเจ Squid Game’ กับรางวัลครั้งใหญ่ในชีวิตของเขา

‘อีจองเเจ Squid Game’ กับรางวัลครั้งใหญ่ในชีวิตของเขา

หากเอ่ยถึงซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Squid Game หรือ เล่นลุ้นตาย หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มาพร้อมกับโครงเรื่องที่เเหวกเเนวไม่เหมือนใคร เรียกว่าระหว่างดูนั่งลุ้นกันเเทบทุกวินาที บวกกับความซับซ้อนของเนื้อเรื่องเเละเเง่มุมต่างๆ ที่ผู้กำกับพยายามนำเสนอ เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นจริงของสังคมในปัจจุบัน โดยเฉพาะการต่อสู้ทางเศรษฐกิจ ความเหลื่อมล้ำทางสังคมในเกาหลีใต้ เเละการถูกครอบงำโดยระบบทุนนิยม ซ้ำยังได้นักเเสดงมากความสามารถหลากหลายคนมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น อีจองเเจ (Lee Jung Jae), จองโฮยอน (Jung Ho Yeon), พัคเเฮซู (Park Hae Soo) เป็นต้น

ผนวกยังเป็นผลงานของผู้กำกับ นักเขียนบทอย่าง ฮวังดงฮยอก (Hwang Dong Hyuk) จึงมิใช่เรื่องเเปลกเเต่อย่างใด หาก Squid Game เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่สามารถครองใจคนดูได้มากที่สุดเเห่งยุคสมัย เพราะถ้านับจากวันเเรกที่ออกอากาศฉายอย่างเป็นทางการบนเเอพ Netflix ความนิยมค่อยๆ พุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ จนขึ้นเเท่นคว้ายอดผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเป็นซีรีส์ที่มีความนิยมอันดับหนึ่งใน 94 ประเทศ เเละสามารถเข้าถึงผู้คนทั่วโลกกว่า 142 ล้านครัวเรือน

ล่าสุด นักเเสดงนำอย่าง อีจองเเจ ผงาดคว้านักเเสดงนำชายในงาน Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 74 ซึ่งหากพูดถึงในมุมของความยิ่งใหญ่ของงานนี้ คงต้องบอกกันตามตรงว่า ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีซีรีส์เรื่องใดที่นอกเหนือจากภาษาอังกฤษผ่านการเข้าชิงราลวัลจากเวทีนี้เลยเเม้เเต่เรื่องเดียว นั่นก็เท่ากับว่า อีจองเเจ เป็นนักเเสดงชาวเกาหลีใต้คนเเรกที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จ

ที่สำคัญเขายังควงเเฟนสาวหน้าสวยอย่าง อิมเซรยอง (Lim Se Ryung) มาออกงานอย่างเป็นทางการด้วยเป็นครั้งเเรก นอกจากนี้ ยังมีเหล่านักเเสดงคนอื่นๆ จากซีรีส์เรื่องเดียวกันมาร่วมงานเเละยังคว้าราลวัลในเเขนงอื่นๆ ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งภายในงานห้อมล้อมไปด้วยดาราศิลปินคนดังมากมายขนทัพกันมาร่วมเดินบนพรมทองกันอย่างเฉิดฉาย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรางวัลนักเเสดงนำหญิง สุดท้ายเเล้วตกสู่อ้อมมือของนักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง เซนดายา (Zendaya) จากบทบาทในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Euphoria สำหรับความอลังการของงาน Primetime Emmy Awards คงไม่มีความเเตกต่างจากเวทีออสการ์สำหรับวงการโทรทัศน์ของสหรัฐอเมริกาเลยเเม้เเต่นิดเดียว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv